Linh Rin tiết lộ làm một việc để có được thân hình không mỡ thừa

Cơ thể dẻo dai và mảnh mai là kết quả của quá trình tập luyện kiên trì của Linh Rin.

Dù đang rất bận rộn để chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra ở Philippines nhưng Linh Rin vẫn duy trì thói quen tập luyện đều đặn khi bắt đầu ngày mới.

Trên trang cá nhân, Linh Rin vừa đăng tải loạt ảnh trong phòng tập pilates, khiến nhiều người trầm trồ vì tỷ lệ cơ thể đẹp, vóc dáng săn chắc không chút mỡ thừa và độ dẻo dai.

Linh Rin tiết lộ làm một việc để có được thân hình không mỡ thừa-1

Vợ sắp cưới của Phillip Nguyễn tiết lộ, mỗi ngày cô đều thức dậy vào lúc 6 giờ sáng, tập luyện kết hợp 3 bộ môn: Yoga, chạy bộ và pilates trong vòng 1 tiếng 30 phút. Cụ thể như sau:

- 15 phủt đầu tiên khi thức giấc Linh sẽ đánh thức cơ thể rất nhẹ bằng bài “yoga flow in bed” cơ bản - không yêu cầu tập trung hay sức lực quá nhiều, chủ yếu là những flow rất tự nhiên của cơ thể.Tài liệu tham khảo là các bài 10-15 phút trên Youtube của bạn Jessica Richburg.

Một kinh nghiệm nhỏ mà Linh thấy rất hữu ích là việc thức dậy quay người qua bên phải rồi đẩy người thức dậy uốn cong theo lực của cơ thể, việc này vừa tránh tạo áp lực lên tim vào buổi sáng, giúp sức cho tiêu hoá phía bên dạ dày được kết thúc quá trình và để các cơ phía sườn được giãn nhẹ nhàng tự nhiên sau giấc ngủ (khi ngủ ta không kiểm soát được dáng cơ thể trong quá trình ngủ dễ dẫn đến đau vai, đau cổ).

Sau bài tập 15 phút có thể thưởng thức một ly nước ấm ủ kỳ tử, chanh mật ong hay táo đỏ cũng rất tuyệt.

- 10 phút chuẩn bị - thời gian này để chuẩn bị đồ tập, tai nghe và chọn đôi vớ yêu thích mang đi tập pilates. Buổi sáng thức giấc, không khí vô cùng thích, không nắng và gió mát dịu nhẹ. Nghe nhạc và chạy bộ với không khói không bụi. Điều này Linh không thể tìm thấy ở bất kỳ khung giờ nào trong ngày sau 8h sáng.

Linh Rin tiết lộ làm một việc để có được thân hình không mỡ thừa-2

- 10 phút chạy bộ tới phòng tập - Việc bắt đầu bài yoga ngay khi thức giấc cũng như một bài khởi đông, nên Linh có thể chạy bộ luôn tới phòng cách 2,2km. Khi tới phòng tập thì cơ thể đã rất sẵn sàng để tập liền những bài tập cần dùng lực nhiều hơn.

- 45 phút pilates - Khởi đầu cho mỗi bài tập pilates là tập thở nên cũng rất khớp với việc thư giãn sau chạy bộ và điều chỉnh lại nhịp thở của mình (thở của yoga và pilates có khác nhau). Sau đó là vào các bài tập của pilates, vì Linh tập sớm nên luôn tập một mình với huấn luyện viên và chỉ gắn bó với 1 huấn luyện viên duy nhất để duy trì các bài tập ổn định và phát triển bài tập theo mong muốn

- 10 phút chạy bộ về nhà - Lúc này Linh có thể thấy rõ nhất sự khác biệt từ sự hiệu quả của các bài tập, dáng người khi chạy và khi đi bộ cũng vào đúng form mà không cần cố gắng điều chỉnh.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/linh-rin-tiet-lo-lam-mot-viec-de-co-duoc-than-hinh-khong-mo-thua-20230315134516899.htm

Linh Rin

Tin tức mới nhất