Linh Rin tiết lộ từng yêu đơn phương em chồng Hà Tăng, còn mạnh dạn tỏ tình

Cặp gái đẹp trai nhà giàu liên tục phát "cẩu lương" thế này, dân mạng hùa vào cưới ngay đi thôi.

Hơn 1 năm từ thời điểm công khai chuyện hẹn hò, thời gian qua dù không ít lần vướng nghi án chia tay nhưng không thể phủ nhận Phillip Nguyễn (em chồng Hà Tăng) và Linh Rin là cặp đôi đang nhận về khá nhiều quan tâm với giới trẻ Việt.

Cách đây ít ngày, chàng còn chơi lớn tổ chức tiệc sinh nhật cho nàng tại biệt thự của gia đình. Vào ngày đặc biệt, rất nhiều thành viên trong gia đình chàng doanh nhân 8X đều có mặt để chung vui.

Linh Rin tiết lộ từng yêu đơn phương em chồng Hà Tăng, còn mạnh dạn tỏ tình-1

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hà thành khoe khoảnh khắc nắm tay bạn trai cực tình khi cả 2 đi du lịch. Đặc biệt, cô không ngại thừa nhận phải lòng Phillip Nguyễn từ lâu trước khi mạnh dạn tỏ tình.

"Em thích anh đã lâu mà vài năm trước mới có thể tỏ tình. Kỉ niệm 3 năm ngày em thích anh", Linh Rin viết. 

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ trước sự mạnh dạn của hot girl 9X. Chứng kiến đôi trẻ ngày càng mặn nồng, fans khuyên họ nên cưới ngay và luôn.

Linh Rin tiết lộ từng yêu đơn phương em chồng Hà Tăng, còn mạnh dạn tỏ tình-2

Giữa tháng 7 vừa qua, cô nàng cùng khiến người yêu mến ngạc nhiên khi có những chia sẻ về lý do dừng việc học ở Anh, trở về Việt Nam. Nghe xong ai cũng phải ngưỡng mộ với tình yêu mà hot girl dành cho bạn trai.

Cô viết: "Nhiều khi thấy cuộc đời bởi vì thế này nên mới thú vị:

- Nếu không quyết định về Việt Nam chạy theo tiếng gọi con tim thì sẽ ở London thêm 3 - 4 năm nữa, nhưng dự định 1 năm bay về Việt Nam 2 - 3 lần.

- Nếu không quyết định chạy theo con tim ở lại London thì giờ này vẫn phải về Việt Nam đóng băng 1-2 năm vì virus.

Nhiều khi thấy tình yêu dẫn mình đi đúng đường như là đến cổng trường cầm hồ sơ, tới tận sảnh phòng chào cô, chào thầy rồi lại quay ra ngoài sân ngồi (nghĩ thêm một chút). Xong để lại dấu hỏi to đùng, nổi bật nhất ngày... Cứ yêu thôi".

Linh Rin tiết lộ từng yêu đơn phương em chồng Hà Tăng, còn mạnh dạn tỏ tình-3

Ngay dưới bài viết, Phillip Nguyễn cũng vào bình luận ngầm xác nhận những hi sinh của Linh Rin là vì mình: "Thank you for listening to your heart" (Tạm dịch: Cảm ơn vì bạn đã nghe theo tiếng gọi con tim).

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-tiet-lo-phai-long-phillip-nguyen-tu-3-nam-truoc-n-235613.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất