Linh Rin tìm thợ ảnh chuẩn bị đám cưới với Phillip Nguyễn?

Giữa thông tin chuẩn bị đám cưới với Phillip Nguyễn, Linh Rin liên tục có động thái đáng ngờ.

Thời gian gần đây, Linh Rin - Phillip Nguyễn liên tục để lộ động thái được cho sắp về chung nhà.

Mới đây, trên Instagram của mình Linh Rin tiếp tục có chia sẻ làm củng cố tin đồn trên. Cụ thể, cô nàng đăng tải hình ảnh một anh chàng diện vest bảnh bao chụp từ sau lưng, người này được cho không ai khác chính là Phillip Nguyễn.

Đính kèm, Linh Rin thăm dò về việc tìm photographer: "Hello mọi người! Ai biết ai biết ai ai dó photographer bên Australia (Mel hoặc Sydney), giới thiệu cho mình đi, làm quen thôi không định chụp gì đâu".

Linh Rin tìm thợ ảnh chuẩn bị đám cưới với Phillip Nguyễn?-1
Linh Rin tìm thợ ảnh tận Úc chuẩn bị siêu đám cưới với Phillip Nguyễn?

Dù "phủ đầu" rằng tìm thợ chụp ảnh tận Úc chỉ... "để làm quen thôi không định chụp gì đâu", nhưng ai mà tin được cơ chứ. Nhiều người phỏng đoán cô tìm photographer để chuẩn bị chụp ảnh cho siêu đám cưới với Phillip Nguyễn.

Một số không loại trừ khả năng, Linh Rin có thể tìm thợ chụp ảnh xịn vì liên quan đến công việc. Đương nhiên, đây chỉ là đồn đoán từ cư dân mạng, con dâu tương lai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tìm thợ ảnh với mục đích gì thì chỉ có cô mới rõ.

Cách đây vài ngày, Linh Rin và Phillip Nguyễn khoe ảnh đi Đà Lạt. Nhiều người cũng cho rằng cặp đôi đến đây để chụp ảnh cưới.

Linh Rin tìm thợ ảnh chuẩn bị đám cưới với Phillip Nguyễn?-2

Tin đồn Linh Rin chuẩn bị làm dâu hào môn bắt nguồn từ một chia sẻ của con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Cụ thể, tổng tài đăng tải hình ảnh một bó hoa nhận được từ người bạn. Đáng chú ý là tờ giấy người bạn đính kèm cùng bó hoa.

Trên đó viết: "To Phillip, congratulations on your engagement. All the best from Manchester! Tom" (Dịch nôm na ra là: "Gửi Phillip, chúc mừng bạn đã đính hôn nhé. Thân ái từ Manchester! Tom").

Linh Rin tìm thợ ảnh chuẩn bị đám cưới với Phillip Nguyễn?-3

Từ những chia sẻ của người bạn, cư dân mạng cho rằng Phillip Nguyễn và Linh Rin đã tính đến chuyện trăm năm và sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022.

Nghi án càng thêm độ tin cậy khi lướt lại bài đăng mới nhất của Linh Rin, dân tình phát hiện lời hứa hẹn ngọt ngào Phillip Nguyễn nhắn gửi bạn gái.

Cụ thể, Linh Rin đăng tải bức hình check-in tại một triển lãm kèm caption: "Today i stand in time" (Tạm dịch: "Hôm nay tôi đứng ở khoảnh khắc này"). Dưới phần bình luận, Phillip Nguyễn để lại "còm" lấp lửng: "Next... Walk the aisles" (Tạm dịch: "Còn sắp tới... Em sẽ bước đi trên lễ đường").

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-rin-tim-tho-anh-chuan-bi-sieu-dam-cuoi-voi-phillip-nguyen-n-297434.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất