Linh Rin và chồng tỷ phú chuẩn bị 200kg quà tặng khách mời

Được biết siêu đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tới đây.

Cuối tháng 3 tới đây, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ về chung một nhà. Hôn lễ của cặp đôi sẽ tổ chức 2 nơi, Philippines - quê ngoại của chú rể và Sài Gòn.

Ở Philippines, cặp đôi dự kiến sẽ mời khoảng 500 khách, gồm người thân và bạn bè. Hiện cô dâu, chú rể đang hoàn tất các công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho siêu đám cưới.

Linh Rin và chồng tỷ phú chuẩn bị 200kg quà tặng khách mời-1
Linh Rin và Phillip Nguyễn đã mang 200kg hành lý, là toàn bộ quà tặng khách tham dự hôn lễ.

Về phía Linh Rin, trên trang cá nhân, cô liên tục khoe những thông tin liên quan đến ngày trọng đại của cuộc đời. Mới nhất, người đẹp họ Ngô tiết lộ đã vận chuyển 200kg hành lý từ Việt Nam sang Philippines để tặng khách mời.

Dù không tiết lộ cụ thể về giá trị nhưng nhìn hình ảnh các món quà được đóng gói cẩn thận, người xem có thể dễ dàng đoán ra độ hoành tráng của hôn lễ này.

Linh Rin và chồng tỷ phú chuẩn bị 200kg quà tặng khách mời-2Linh Rin và chồng tỷ phú chuẩn bị 200kg quà tặng khách mời-3
Thêm loạt quà khủng do chính tay Phillip Nguyễn chuẩn bị.

Linh Rin và chồng tỷ phú chuẩn bị 200kg quà tặng khách mời-4
Và đây là đồ cho phù rể.

Về phía phù dâu, 2 tên tuổi của showbiz Việt sẽ góp mặt là Chi Pu và Milan Phạm. Về phía phù rể sẽ là những người bạn thân thiết của thiếu gia Phillip Nguyễn.

Ngoài chuẩn bị đồ cho khách mời, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn còn mua rất nhiều đồ hiệu tặng vợ tương lai.

Linh Rin và chồng tỷ phú chuẩn bị 200kg quà tặng khách mời-5

Phillip Nguyễn, Linh Rin không phải cái tên xa lạ với công chúng. Chàng được biết đến là con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, còn nàng là hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà thành.

Để chuẩn bị cho việc làm dâu hào môn, hiện Linh Rin đang giữ một vị trí quan trọng trong hệ thống kinh doanh của gia đình chồng. Ngoài ra, cô cũng có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ, anh chị và em chồng tương lai.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-va-chong-ty-phu-tang-qua-khung-cho-500-khach-du-hon-le-n-339045.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất