Lisa bị 'ném đá' vì chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Thành viên BLACKPINK bị Knet chỉ trích vì chỉ chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung, bỏ qua tiếng Hàn.

Mới đây, Lisa quay một đoạn video chúc mừng khán giả của chương trình Thanh xuân có bạn mùa 3. Thành viên BLACKPINK là giáo viên hướng dẫn vũ đạo trong chương trình thực tế chuẩn bị lên sóng ở Trung Quốc. Việc Lisa dùng tiếng Trung để chúc mừng năm mới khiến cộng đồng fan Hàn không hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao nhà YG "bợ đỡ" Trung Quốc vì kiếm nhiều tiền ở thị trường này.

Một số bình luận trên Pann: "Ủa sao cô ta không bị nói gì, thậm chí đây còn không phải là người Trung Quốc", "Không phải người Trung mà lại gửi lời chúc năm mới đến nước họ, trong khi ở Hàn thì chẳng chúc cái gì, hài hước quá cơ", "Em này chắc có vấn đề gì rồi", "Cái chương trình Thanh xuân có bạn kia cũng là bắt chước 'Produce 101' của nước mình đúng không?", "Black Pink còn là idol của Hàn Quốc không vậy?", "Cô Lisa này được ưu ái hơn mấy người còn lại trong nhóm rồi"....

Lisa bị ném đá vì chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung-1
Lisa chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung.

Trước những chỉ trích về lời chúc mừng năm mới của Lisa, người hâm mộ cho rằng đó chỉ là một hành động quảng bá cho chương trình Thanh xuân có bạn mùa 3 sắp lên sóng. Thành viên BLACKPINK chỉ đang làm đúng bổn phận của mình chứ không phải coi trọng Hàn Quốc như những bình luận. Netizen Hàn quá nhạy cảm và độc đoán, cho rằng idol thì không được hoạt động ở thị trường nước ngoài.

Trong thời gian vừa qua, những tranh cãi chính trị giữa Hàn - Trung diễn ra căng thẳng khiến idol cũng khó xử, thường xuyên bị chỉ trích nếu có hành động ưu ái một trong hai thị trường. BLACKPINK nổi tiếng ở Trung Quốc, thường xuyên lên hot search và có lượng fan khổng lồ, chi tiền khủng để ủng hộ các dự án của thần tượng. Tuy nhiên, nhóm nhạc nhà YG từng bị "ném đá" vì ôm gấu trúc sai cách trên một chương trình thực tế, Cnet còn cho rằng mức độ nổi tiếng của BLACKPINK chỉ là "ảo", công ty dùng tiền để mua hot search.

Lisa bị ném đá vì chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung-2

Lisa là một trong những thành viên được yêu thích nhất ở nước ngoài. Sau khi tham gia Thanh xuân có bạn mùa 2, nữ idol gây ấn tượng với khả năng vũ đạo, gương mặt xinh đẹp và khí chất thời sang chảnh. Ngôi sao của BLACKPINK còn vượt mặt nhiều tên tuổi nổi tiếng để lên bìa tạp chí Elle China.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/lisa-bi-nem-da-vi-chuc-mung-nam-moi-bang-tieng-trung-4235450.html?fbclid=IwAR21xqcs4SKMMVIfPb-T7TPJcZ69lInXl66HLBvauXNqzCAGdln0HjFxhzg

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao