Vì sao gọi Lisa là ‘Nữ hoàng 2 mặt’ trong các bức hình mới nhất từ ‘Thanh Xuân Có Bạn 3’?

Blinks đã sẵn sàng cho sự trở lại của “Lạp lão sư” ?

Sự trở lại của Lisa trong vai trò dancer mentor cho Thanh Xuân Có Bạn 3 đang nóng hơn bao giờ hết khi mà chương trình đang cận kề ngày phát sóng.

Vào ngày 17/2 vừa qua, teaser và các bức ảnh độc quyền cho Thanh Xuân Có Bạn 3 cũng đã được tung ra, và đương nhiên nhân vật được quan tâm nhất không ai khác chính là em út BlackPink.

Không còn là điều gì bí mật hay khó hiểu về một Lisa trẻ tuổi nhưng tài năng đầy mình, ấy vậy mà kỹ năng nhảy chuyên nghiệp, thần thái và nhan sắc đỉnh cao của Lisa lại lần nữa xuất hiện khiến người xem sốc nhiệt trong các bức ảnh mới nhất từ chương trình.

Vì sao gọi Lisa là ‘Nữ hoàng 2 mặt’ trong các bức hình mới nhất từ ‘Thanh Xuân Có Bạn 3’?-1

Câu hỏi mà fan đặt ra đó là tại sao cô nàng lại có thể đang từ hình ảnh kiêu kỳ, sexy chuyển hẳn sang đáng yêu, nhí nhảnh chỉ trong vài giây ngắn ngủi, mà đặc biệt kiểu nào Lisa cũng có thể cân ra ngô ra khoai.

Vì sao gọi Lisa là ‘Nữ hoàng 2 mặt’ trong các bức hình mới nhất từ ‘Thanh Xuân Có Bạn 3’?-2Vì sao gọi Lisa là ‘Nữ hoàng 2 mặt’ trong các bức hình mới nhất từ ‘Thanh Xuân Có Bạn 3’?-3Vì sao gọi Lisa là ‘Nữ hoàng 2 mặt’ trong các bức hình mới nhất từ ‘Thanh Xuân Có Bạn 3’?-4

Chỉ mới vài ngày trước, Lisa vừa khiến fan điên đảo với video dance The Movie cùng những bước nhảy điêu luyện, phá đảo MXH, giúp nữ Idols sinh năm 97 mang về thêm nhiều lượng fan mới đông đảo dù trước đó Lisa đã phát hành không ít dance video, chứng tỏ sức hút không thể coi thường.

Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của Lisa và lý do cô được mời vào chiếc ghế huấn luyện viên cho một show sống còn ăn khách, dù tuổi đời còn quá trẻ.

Thanh Xuân Có Bạn 3 sẽ chính thức mở hàng vào ngày 18/2, được phát sóng cố định vào mỗi thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Thanh xuân có bạn Lisa

Tin tức mới nhất