Lisa (BLACK PINK) suýt thì mất nụ hôn đầu vào tay chàng trai đã từng ôm ấp Rosé và Jennie

Màn trình diễn solo của Lisa trong concert khiến fan thót tim vì nữ thần tượng suýt mất đi nụ hôn đầu.

Mới đây, nhóm nhạc nữ hàng đầu - BLACK PINK đã tổ chức concert đầu tiên tại Hàn Quốc mang tên "BLACK PINK In Your Area". Đây là một trong những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của 4 cô gái nhà YG.

Tại đây, BLACK PINK đã biểu diễn những bản hit quen thuộc của nhóm cùng với live band. Bên cạnh đó, các thành viên cũng có sân khấu solo của riêng mình. Em út Lisa đã mang đến một màn biểu diễn mê hoặc cùng vũ công nam.

Đây cũng là phần khiến BLINK thót tim vì suýt chút nữa thì em út Lisa đã mất đi nụ hôn đầu. Trong khi biểu diễn, Lisa đã có một màn khóa môi giả với chàng vũ công. Dù chỉ là giả nhưng khoảng cách gần gũi và thân mật của cả hai đủ để "đốt mắt" fan.  Không ít khán giả cảm thấy ghen tị với dancer này vì được tiếp xúc với Lisa ở cự li gần như vậy. Nhiều người bắt đầu đặt câu hỏi về danh tính của anh chàng này.

Lisa (BLACK PINK) suýt thì mất nụ hôn đầu vào tay chàng trai đã từng ôm ấp Rosé và Jennie-1

Với "máu Conan" sẵn có, fan đã nhanh chóng nhận ra đây chính là Dony (Kwon Young Don) nằm trong đội ngũ dancer của YG Entertainment. Dony đã làm việc với YG trong nhiều năm nay và có quan hệ khá thân thiết với các nghệ sĩ công ty này. Không chỉ suýt lấy đi nụ hôn đầu của Lisa, Dony còn khiến fan tá hỏa khi nhận ra anh chàng này từng ôm ấp Rosé và Jennie trong MV "Playing With Fire".

Lisa (BLACK PINK) suýt thì mất nụ hôn đầu vào tay chàng trai đã từng ôm ấp Rosé và Jennie-2Lisa (BLACK PINK) suýt thì mất nụ hôn đầu vào tay chàng trai đã từng ôm ấp Rosé và Jennie-3

Dony nổi tiếng với ngoại hình cao ráo, gương mặt cá tính đậm "chất YG" và gu thời trang đỉnh. Ngoài công việc chính là một vũ công, Dony còn thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình tạp chí vì ngoại hình bảnh bao của mình.

Theo TinNhac


Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất