Lisa (BLACKPINK) bị tung tin đồn hẹn hò Thái Từ Khôn?

Tin đồn hẹn hò của Thái Từ Khôn rầm rộ Weibo trong ngày 29/12 và Lisa bất ngờ được gọi tên.

Vào ngày 29/12, một blogger Trung Quốc khẳng định trên livestream rằng trưởng nhóm Nine Percent - Thái Từ Khôn từng yêu đương với một ngôi sao nữ hàng đầu. Blogger không tiết lộ cụ thể tên sao nữ, nhưng cho biết tên cô có 2 chữ, mắt to, thích cười và từng hợp tác với Thái Từ Khôn. 

Theo blogger, vào ngày 20/5 (ngày lễ tình nhân được ưa chuộng bởi cư dân mạng Trung), sao nữ đăng ảnh hoa hồng đỏ vì biết Thái Từ Khôn cũng thích hoa hồng (dù là màu xanh).

Lisa (BLACKPINK) bị tung tin đồn hẹn hò Thái Từ Khôn?-1
Tin đồn cũ giữa Thái Từ Khôn và Tạ Khả Dần được nhắc lại

Lisa (BLACKPINK) bị tung tin đồn hẹn hò Thái Từ Khôn?-2
Nhưng blogger cũng không thể xác nhận liệu hai người có thực sự từng yêu nhau

Blogger này cũng nhắc về tin đồn hẹn hò trước đây giữa Thái Từ Khôn và ca sĩ/diễn viên Tạ Khả Dần. Theo đó, blogger không xác định được hai người có từng yêu đương hay không, nhưng cựu thành viên THE9 quả thật là mẫu hình lý tưởng của Thái Từ Khôn.

Sau livestream, tin đồn về bạn gái của Thái Từ Khôn nhanh chóng lọt top 1 hotsearch trên bảng giải trí của mạng xã hội Weibo. Lisa (BLACKPINK) cũng bất ngờ thu hút sự chú ý bởi tên tiếng anh của cô chỉ có 2 chữ - phù hợp với đặc điểm blogger miêu tả. 

Lisa (BLACKPINK) bị tung tin đồn hẹn hò Thái Từ Khôn?-3Lisa (BLACKPINK) bị tung tin đồn hẹn hò Thái Từ Khôn?-4
Lisa và Thái Từ Khôn từng thu hút không ít fan couple sau Thanh Xuân Có Bạn 3

Đáng chú ý, thời điểm tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 3, main dancer của BLACKPINK từng nhiều lần được "đẩy thuyền" với Thái Từ Khôn vì ngoại hình tương xứng. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-blackpink-vuong-tin-don-hen-ho-thai-tu-khon-n-332162.html

Lisa Thái Từ Khôn BlackPink

Tin tức mới nhất