Lisa (BLACKPINK) chi 143 tỷ đồng mua villa ở Hàn Quốc

Lisa đã bắt đầu đàm phán mua nhà từ tháng 7 năm ngoái, và đến hôm 30/1 vừa rồi thì hoàn tất thanh toán.

Trưa ngày 1/2, hãng tin Hàn Quốc Biz Hankook cho biết Lisa (BLACKPINK) đã trở thành chủ sở hữu mới của một biệt thự đô thị sang trọng nằm ở Seongbuk-dong. Giá mua biệt thự rơi vào khoảng 7,5 tỷ won (~ 143 tỷ đồng). 

Lisa (BLACKPINK) chi 143 tỷ đồng mua villa ở Hàn Quốc-1

Nhà mới của em út BLACKPINK rộng hơn 668 m2, bao gồm một tầng trên mặt đất và hai tầng hầm. Ngôi nhà khá có tiếng vì từng là nơi ở cũ của Jang Seon Yoon, cháu gái của người sáng lập Tập đoàn Lotte Shin Kyuk Ho.

Jang Seon Yoon đã mua khu đất mà ngôi nhà được xây dựng vào năm 2014, sau đó hoàn thành xây biệt thự vào năm 2016. Đây là nơi gia đình Jang sinh sống trong gần 7 năm. 

Lisa bắt đầu ký hợp đồng mua bán biệt thự này vào tháng 7/2022. Các khoản thanh toán trong hợp đồng vừa chính thức được hoàn tất vào ngày 30/1 vừa rồi.  

Lisa (BLACKPINK) chi 143 tỷ đồng mua villa ở Hàn Quốc-2
Biệt thự mà Lisa mua

Lisa (BLACKPINK) chi 143 tỷ đồng mua villa ở Hàn Quốc-3
Một khu phố nhà giàu ở Seongbuk-dong

Trong xuyên suốt lịch sử Hàn Quốc, Seongbuk-dong là khu phố tiêu biểu của những người giàu có và quyền lực nhất đất nước. Những ngôi sao hàng đầu như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi,... hiện đang là cư dân của Seongbuk-dong.

Trước đó vào năm 2020, Lisa từng bị quản lý cũ của BLACKPINK lừa chiếm đoạt 1 tỷ won (~ 19 tỷ đồng). Đây là người đã gắn bó với Lisa từ khi cô còn là thực tập sinh cho đến tận sau khi ra mắt.

Theo Market News, người quản lý lừa Lisa rằng sẽ đem tiền để giúp cô đầu tư bất động sản nhưng cuối cùng lại tiêu hết vào cờ bạc. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lisa-blackpink-chi-143-ty-mua-villa-o-han-quoc-n-335186.html

Lisa Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất