Lisa BLACKPINK được fans Trung Quốc tặng quà tổng 5,4 tỷ đồng

Fans Trung Quốc quả thật rất chịu chơi và chịu chi cho thần tượng.

Fans Trung Quốc luôn chứng tỏ độ chịu chi cho thần tượng khi liên tiếp chi tiền cực khủng để  tặng những món quà đắt đỏ.

Nhân dịp sinh nhật của Lisa vào ngày 27/3 vừa qua, dân tình lại được phen choáng váng khi chứng kiến số quà khổng lồ mà thành viên BLACKPINK nhận được từ Lisa Bar - fansite lớn nhất của Lisa tại Trung Quốc.

Lisa BLACKPINK được fans Trung Quốc tặng quà tổng 5,4 tỷ đồng-1

Mới đây, Lisa Bar đã tự bóc giá núi quà tặng mà họ gửi đến Lisa nhân dịp sinh nhật hồi tháng 3. Tổng cộng fansite đã gửi đi 111 món quà, với tổng giá trị khoảng 5,4 tỷ đồng. Bóc giá từng món đồ mà dân tình không khỏi gato.


Lisa BLACKPINK được fans Trung Quốc tặng quà tổng 5,4 tỷ đồng-2
Núi quà khổng lồ mà Lisa nhận được dịp sinh nhật toàn là các items từ thương hiệu xa xỉ như LV, Chanel, Gucci, Hermès, Dior...

Lisa BLACKPINK được fans Trung Quốc tặng quà tổng 5,4 tỷ đồng-3
Trong đó, phải kể đến chiếc đồng hồ Patek Philippe Calatrava Ribbon Joaillerie 18k đính kim cương có giá khoảng 1,3 đến 1,6 tỷ đồng. Riêng phần viền ngoài đồng hồ đã đính 273 viên kim cương, tương ứng với sinh nhật 27/3 của Lisa.

Lisa BLACKPINK được fans Trung Quốc tặng quà tổng 5,4 tỷ đồng-4
Riêng mẫu túi Louis Vuitton Capucines Shiny Crocodile làm bằng da cá sấu, có in tên và ngày sinh của Lisa giá khoảng 650 triệu đồng.

Lisa BLACKPINK được fans Trung Quốc tặng quà tổng 5,4 tỷ đồng-5
Biết sở thích của Lisa là chụp ảnh, đặc biệt ưa chuộng dòng máy ảnh đắt giá Leica nên LisaBar cũng không bỏ qua điều này. Máy ảnh, ống kính và cả túi đựng máy ảnh đều được các fan gửi tặng.

Lisa BLACKPINK được fans Trung Quốc tặng quà tổng 5,4 tỷ đồng-6
Không chỉ trang sức, quần áo, phụ kiện, LisaBar còn chu đáo tới nỗi tìm mua cả đồ nội thất để đảm bảo Lisa cần gì có nấy, không thiếu thứ gì

Lisa BLACKPINK được fans Trung Quốc tặng quà tổng 5,4 tỷ đồng-7
Lisa BLACKPINK được fans Trung Quốc tặng quà tổng 5,4 tỷ đồng-8
Các “boss” nhà Lisa cũng được nhận quà từ lâu đài cho mèo, đồ chơi cho mèo… đều rất chu đáo.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-blackpink-duoc-fans-trung-quoc-tang-qua-tong-54-ty-dong-n-258846.html

Lisa hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao