Tiểu Vy chất không kém khi đụng đồ Celine trăm triệu với đại sứ Lisa

Cùng diện trang phục hầm hố của Celine, Tiểu Vy khoe thần thái không kém cạnh 'nàng thơ' của Black Pink.

Tiểu Vy chất không kém khi đụng đồ Celine trăm triệu với đại sứ Lisa-1

Không chỉ có phong cách ngày càng táo bạo, Tiểu Vy còn cập nhật rất nhanh nhạy các xu hướng thời trang trên thế giới. Nàng hậu chứng minh là một fashionista thứ thiệt với bộ sưu tập đồ hiệu ngày càng tăng, cách mix&match cũng chẳng kém cạnh nhiều IT Girls. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 nhận được nhiều lời khen với trang phục theo phong cách streetwear cool ngầu.

Tiểu Vy chất không kém khi đụng đồ Celine trăm triệu với đại sứ Lisa-2

Để khoe body săn chắc gợi cảm, Tiểu Vy diện cả cây đồ thể thao của Celine, kết hợp với blazer da cùng hãng. Cô còn mix giày thể thao Celine, túi và kính mắt Prada để hoàn thiện vẻ cá tính, thời thượng.

Tiểu Vy chất không kém khi đụng đồ Celine trăm triệu với đại sứ Lisa-3

Không khó để nhận ra chiếc áo khoác da Tiểu Vy mặc cũng từng được Lisa diện lên bìa tạp chí Harper's BAZAAR Trung Quốc trước đó.

Tiểu Vy chất không kém khi đụng đồ Celine trăm triệu với đại sứ Lisa-4

Ngoài ra, chiếc bratop thể thao với logo Celine nổi bật giống Tiểu Vy cũng từng được Lisa mặc trong một set đồ khác, kết hợp theo phong cách layer để tôn vòng eo thon.

Tiểu Vy chất không kém khi đụng đồ Celine trăm triệu với đại sứ Lisa-5

Chiếc bratop có giá 450 USD (hơn 10 triệu đồng) mix rất ăn ý với áo khoác da giá 4.550 USD (gần 105 triệu đồng), mang đến cho cả Lisa và Tiểu Vy vẻ ngoài "không thể ngầu hơn".

Tiểu Vy chất không kém khi đụng đồ Celine trăm triệu với đại sứ Lisa-6
Đụng độ với "nàng thơ" của Celine nhưng Tiểu Vy tỏ ra không hề kém cạnh. Cả thần thái và gu thời trang của người đẹp Việt đều được đánh giá cao.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tieu-vy-chat-khong-kem-khi-dung-do-celine-tram-trieu-voi-dai-su-lisa-4265390.html

Trần Tiểu Vy Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất