Lisa BLACKPINK lại phá vỡ kỷ lục của thành viên cùng nhóm

Ca khúc solo LALISA của Lisa trở thành MV của một nữ nghệ sĩ solo K-Pop đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất trên nền tảng YouTube.

Sáng ngày 24/9, YG Entertainment thông báo MV solo đầu tay LALISA của Lisa - thành viên BLACKPINK - đã chính thức vượt mốc 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Đáng chú ý, LALISA chỉ mất 13 ngày và 14 tiếng để đạt tới cột mốc này.

Điều này cũng giúp Lisa trở thành nữ nghệ sĩ K-Pop solo sở hữu MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất từ trước tới nay. Trước đó, kỉ lục này từng được nắm giữ bởi "đàn chị" cùng nhóm Jennie.

Ca khúc của Jennie mang tên SOLO trước đó đã cán mốc 200 triệu lượt xem sau 90 ngày. Như vậy, Lisa đã phá sâu kỉ lục của đàn chị cùng nhóm khi LALISA thậm chí đạt cột mốc này trong chưa đầy 2 tuần.

Với Rosé, ca khúc solo On The Ground của nữ thần tượng mất 123 ngày.

Lisa BLACKPINK lại phá vỡ kỷ lục của thành viên cùng nhóm-1
Công ty chủ quản YG Entertainment thông báo "LALISA" cán mốc 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. (Ảnh: YG)

Như vậy, cả 3 thành viên BLACKPINK đều đang nắm giữ vị trí 1, 2 và 3 cho ngôi vị Nữ nghệ sĩ solo K-Pop có MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất.

Thực tế, việc solo của Lisa đã được khán giả mong chờ từ ngay khi công ty chủ quản YG Entertainment công bố. Chính vì vậy, ngay sau ra mắt, ca khúc solo đầu tiên của Lisa đã liên tục lập nhiều kỷ lục, giúp Lisa trở thành nghệ sĩ solo có MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên nền tảng YouTube.

Nữ thần tượng cũng công phá trên iTunes toàn thế giới với ca khúc của mình khi vươn lên vị trí số 1 tại hơn 60 quốc gia ngay sau khi ra mắt. Ca khúc cũng nhanh chóng có mặt trên BXH Billboard Hot 100 và đứng ở vị trí thứ 84. 

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/lisa-blackpink-lai-pha-vo-ki-luc-cua-thanh-vien-cung-nhom-20210924102531551.htm

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao