'MONEY' của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý

MV ca khúc B-side "MONEY" vừa được Lisa cho ra mắt đã khiến dân tình "rần rần" vì nhạc hay, vũ đạo đẹp mắt và hơn hết là hình thể cuốn hút.

Sau khi trễ hẹn 1 ngày, thì tối 23/9 ( 22h Việt Nam), YG đã chính thức ra mắt MV vũ đạo cho ca khúc MONEY của Lisa. Đây là ca khúc nằm trong album debut solo bên cạnh LALISA. 


MV "MONEY" Lisa BLACPINK

Trước khi có MV thì MONEY đã xuất sắc xếp hạng No.1 trên BXH Rap Digital Song Sales của Billboard. Qua đó, cô nàng chính thức trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt được vị trí đầu bảng ở mảng này. 

Chưa dừng lại ở đó, ca khúc cũng đứng thứ 2 tại BXH R&B/Hip-Hop Digital Songs Sales và xếp thứ 8 trên Digital Songs Sales của MỹSự góp mặt của Lisa đã giúp cô nàng trở thành 1 trong 3 nghệ sĩ Kpop duy nhất đạt No.1 trên BXH Rap Digital Song Sales tính đến thời điểm hiện tại.

MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-1

MV dù chỉ có 2 bối cảnh được dàn dựng cho màn biểu diễn nhưng YG vẫn được khen có chăm chút cho "gà nhà" chứ không sơ xài. Tuy nhiên cách quay lại khiến cư dân mạng hơi chóng mặt và chưa focus Lisa nhiều. Có lẽ do đây là video biểu diễn không phải video tập luyện vũ đạo. Bên cạnh đó quý "công ty tầm trung" còn bị fan mắng vốn vì có những chỗ miệng Lisa nhép không khớp nhạc.

MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-2MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-3

Vũ đạo của MONEY được cư dân mạng đánh giá là khó hơn LALISA. Nhìn tưởng đơn giản nhưng thật chất cần khả năng kỹ thuật cao để kết hợp đẹp mắt cả tay, chân và eo cùng lúc. 

MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-4MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-5

MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-6MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-7MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-8

Đặc biệt body của Lisa đã thu hút nhiều chú ý của người hâm mộ của lẫn nonfan. Trước giờ body của Lisa được cho là hiếm thấy khi có tỷ lệ cơ thể 9:1 với gương mặt nhỏ, đôi chân dài và vòng eo vào khoảng 48cm. 

Nhưng với những hình ảnh lộ hẳn xương sườn rõ nét full HD của cô nàng trong MV thì không ít fan cảm thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của thần tượng.

MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-9MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-10
Có khán giả nhận xét: "Cái beat đã cháy rồi, body của chị yêu cháy gấp tỉ tỉ lần"
MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-11MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-12MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-13
Loạt cảnh lộ xương sườn đáng báo động của Lisa
MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-14MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-15MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-16MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-17MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-18MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-19MONEY của Lisa: nhạc cuốn, body lộ xương sườn gây chú ý-20
Ý kiến của Vnet về MV "MONEY"

Blink
Theo VietNamNet

 


Lisa Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao