Teaser 'Lovesick Girls': Người chạy điên cuồng, kẻ khóc đỏ mắt chỉ riêng Lisa được tựa vai trai lạ

Trong khi 3 thành viên khác đều cô đơn thì Lisa e ấp bên trai lạ với biểu cảm mơ màng nhưng lại không biết đang vui hay buồn.

Đến hẹn lại lên 7h sáng nay 30/9, YG tiếp tục tung ra teaser MV thứ 2 cho ca khúc Lovesick Girls nằm trong full album đầu tay The Album của BLACKPINK sẽ được lên lệ ngày 2/10 tới.

Không còn là hình ảnh chị em sát cánh kề vai như trong teaser trước, teaser thứ 2 hé lộ những phân cảnh rời rạc, có xu hướng "khổ vì tình" của 4 cô gái: Jisoo chạy điên cuồng nước mắt sắp rơi, Rosé mắt đỏ hoe ngâm mình trong bồn đen còn Jennie thì cô đơn trong chiếc xe "hồng đen" đầy chữ.

Teaser Lovesick Girls: Người chạy điên cuồng, kẻ khóc đỏ mắt chỉ riêng Lisa được tựa vai trai lạ-1

Teaser Lovesick Girls: Người chạy điên cuồng, kẻ khóc đỏ mắt chỉ riêng Lisa được tựa vai trai lạ-2Teaser Lovesick Girls: Người chạy điên cuồng, kẻ khóc đỏ mắt chỉ riêng Lisa được tựa vai trai lạ-3

Lần này có vẻ như Lisa là người ít cô đơn nhất khi bị bắt gặp e ấp bên trai lạ với biểu cảm mơ màng nhưng lại không biết đang vui hay buồn, khiến fan chưa thể đoán được nội dung chính cho MV tới. Đã vậy sự xuất hiện của nam diễn viên này còn là điểm đặc biệt vì hiếm khi MV của BLACKPINK có nam chính.

Teaser Lovesick Girls: Người chạy điên cuồng, kẻ khóc đỏ mắt chỉ riêng Lisa được tựa vai trai lạ-4

Tuy nhiên, teaser mới nhất cuối cùng cũng hé lộ được một câu trong ca khúc Lovesick Girls với giai điệu nghe thôi đã thấy chất, bởi vậy mà ngay sau khi tung ra, câu hát We are the lovesick girls đã ngay lập tức leo lên top trending Twitter.

Teaser Lovesick Girls: Người chạy điên cuồng, kẻ khóc đỏ mắt chỉ riêng Lisa được tựa vai trai lạ-5

Các fan hiện đang háo hức, náo loạn chờ đến ngày sản phẩm chính thức ra mắt, nhưng trước đó vẫn không ai có thể đoán được rằng YG sẽ còn mang đến điều bất ngờ gì tiếp theo.

Teaser Lovesick Girls: Người chạy điên cuồng, kẻ khóc đỏ mắt chỉ riêng Lisa được tựa vai trai lạ-6Teaser Lovesick Girls: Người chạy điên cuồng, kẻ khóc đỏ mắt chỉ riêng Lisa được tựa vai trai lạ-7
Dù chưa ra mắt nhưng "Lovesick Girls" đã gây bão trending thế giới

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất