Lisa bỗng tìm thấy chị em gái sinh đôi thất lạc tại Trung

Bản sao của Lisa xuất hiện trên giảng đường đại học trước bao nhiêu con mắt sinh viên.

Mới đây, MXH Weibi Trung Quốc được dịp sôi nổi ồn ào trước một giảng viên tại trường Cao Đẳng Viễn Thông Di Động Trùng Khánh.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói khi nữ giảng viên không sở hữu nhan sắc nổi bần bật, không muốn cũng phải để ý.

Lisa bỗng tìm thấy chị em gái sinh đôi thất lạc tại Trung-1

Từ bức ảnh được đăng tải, cô Tang – giáo viên môn lịch sử đã khiến netizens không khỏi choáng ngợp khi quá giống nữ thần tượng Lisa. Mái tóc dài cùng quả mái huyền thoại, thêm vào đó là đôi mắt to cùng đường nét trên gương mặt baby, fan còn tưởng Lisa mới đổi nghề hay có chị em gái sinh đôi thất lạc tại Trung.

Lisa bỗng tìm thấy chị em gái sinh đôi thất lạc tại Trung-2
Lisa

Từ sau tấm hình viral, lớp học của cô Tang chật kín sinh viên tới học, nhiều người thậm chí còn đứng luôn ngoài cửa lớp chỉ để ngắm cô giáo.

Lisa bỗng tìm thấy chị em gái sinh đôi thất lạc tại Trung-3

Tuy nhiên, bản thân cô Tang lại không thoải mái về sự nổi tiếng đột ngột này. Cô lên tiếng nhờ các học sinh và đồng nghiệp không đăng tải hay lan truyền thêm bất kỳ thông tin nào khác về cô trên mạng xã hội.

Nữ giảng viên đã đăng tải lên một trong các nền tảng MXH mà cô đang dùng rằng: “Tôi không hề ngờ và cũng không mong muốn những bức hình bỗng được lan truyền chóng mặt như vậy”.

May mắn thay, các sinh viên cũng rất tôn trọng quyền riêng tư và thực hiện lời nhờ vả từ cô giáo, nên không còn bất kỳ thông tin nào lên quan đến cô Tang còn được nhắc đến trên MXH mặc dù chắc chắn netizens còn biết nhiều hơn thế nữa.

Nhưng từ đó mới lại thấy rằng độ nổi tiếng của Lisa tại Trung rần rần đến mức nào khi mà bất kỳ hiện tượng nào liên quan đến nữ thần tượng cũng dễ dàng trở thành hot topic.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-vien-dai-hoc-trung-quoc-giong-het-lisa-n-256095.html

Lisa Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao