Lisa cao 1,67 m mặc gì cũng đẹp nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo

Với gương mặt xinh đẹp và vòng eo thon, đôi chân dài, em út nhóm BlackPink có thể "cân" mọi kiểu trang phục.

Lisa cao 1,67 m mặc gì cũng đẹp nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo-1
Lisa là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc hàng đầu hiện nay - BlackPink. Bản thân cô cũng là sao nữ có lượt theo dõi Instagram lớn nhất xứ kim chi. Bên cạnh tài năng âm nhạc, gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn của 9X cũng luôn được công chúng quan tâm. Nhờ sở hữu vóc dáng thanh mảnh, thon gọn, cô có thể mặc đẹp mọi kiểu đồ.
Lisa cao 1,67 m mặc gì cũng đẹp nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo-2
Lisa là mỹ nhân hiếm hoi sở hữu tỷ lệ cơ thể vàng 9:1. Theo đó, nếu chia cả người thành 9 phần, đầu chiếm một phần được coi là hoàn hảo. Do đó, không ngoa khi nói rằng không kiểu váy áo nào có thể làm khó nữ thần tượng.
Lisa cao 1,67 m mặc gì cũng đẹp nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo-3
Công thức phối đồ thường thấy của thành viên BlackPink là những trang phục ôm sát cơ thể để khoe thân hình gợi cảm. Áo crop top phối cùng quần shorts và chân váy ngắn chính là lựa chọn không thể thiếu của cô gái sinh năm 1997.
Lisa cao 1,67 m mặc gì cũng đẹp nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo-4
Những mẫu áo quây, cúp ngực hay mốt quấn khăn thành áo cũng từng được "gà" nhà YG ứng dụng. Nhờ đó, cô càng khoe được lợi thế làn da trắng, vai thon thả của mình.
Lisa cao 1,67 m mặc gì cũng đẹp nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo-5
Nhiều dân mạng cho biết họ luôn bị thu hút mỗi khi Lisa lên sân khấu. Không chỉ khả năng rap và màn vũ đạo chuyên nghiệp, vóc dáng hoàn hảo và cách mặc đồ đẹp của cô chính là điều khiến khán giả khó có thể rời mắt.
Lisa cao 1,67 m mặc gì cũng đẹp nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo-6
Nhìn Lisa, mọi người thường lầm tưởng cô phải cao hơn 1,70 m. Nhưng thực tế 9X cao 1,67 m. Nhờ biết cách lựa chọn trang phục, cộng với tỷ lệ cơ thể vàng, "búp bê Thái Lan" nhanh chóng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.
Lisa cao 1,67 m mặc gì cũng đẹp nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo-7
Ngoài lúc biểu diễn trên sân khấu hay chụp bộ ảnh thời trang, gu ăn mặc đời thường của em út nhóm BlackPink cũng được đánh giá cao. Dù chỉ mặc áo len hay blazer kết hợp với quần jeans đơn giản, trông 9X cũng đủ nổi bật, khoe được đôi chân thon dài.
Lisa cao 1,67 m mặc gì cũng đẹp nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo-8
Nhìn vào loạt ảnh chụp của Lisa, không thể phủ nhận chính tỷ lệ cơ thể 9:1 chuẩn đã giúp cô diện đồ mát mẻ hay kín đáo cũng đều đẹp, tôn được mọi đường nét trên người, nhất là vòng eo thon và đôi chân thẳng dài.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lisa-cao-1-67-m-mac-gi-cung-dep-nho-so-huu-ty-le-co-the-hoan-hao-post1067072.html

Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất