Lisa gây sốc khi tiết lộ cuộc sống vật vã của BLACKPINK khi còn là trainee

Sự cạnh tranh khốc liệt đã khiến các cô gái phải chấp nhận luyện tập bạt mạng để được ra mắt.

Trong lúc chuẩn bị màn comeback tiếp theo cùng BLACKPINK, em út Lisa đã dành thời gian tham gia Thanh Xuân Có Bạn mùa 2, một show sống còn rất nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc.

Nữ idol xuất hiện với tư cách huấn luyện viên, người sẽ hỗ trợ các trainee về mảng vũ đạo. Với độ danh tiếng và kinh nghiệm biểu diễn, Lisa đang là một trong những "cần câu rating" của chương trình. 

Lisa gây sốc khi tiết lộ cuộc sống vật vã của BLACKPINK khi còn là trainee-1

Trong tập gần đây, thần tượng 22 tuổi đã trải lòng về quãng thời gian làm thực tập sinh dưới trướng YG Entertainment. Sau khi chứng kiến áp lực mà các trainee đang đối mặt, Lisa kể lại ngày gian khổ của các thành viên BLACKPINK:

"Tôi hướng dẫn các bạn như thế là vì tôi đã luyện tập trong suốt 5 năm. Khi ấy, tôi đảm nhận việc kiểm tra đội hình nhóm. Tôi cần họ phải tập thật điên cuồng và nghiêm chỉnh như chúng tôi đã từng. Các bạn chỉ có thể đạt yêu cầu khi mọi động tác đều chuẩn chỉnh". 

Các trainee Thanh Xuân Có Bạn dè dặt thú nhận rằng họ thường dành ra 6 tiếng để tập tành cùng nhau. Song, Lisa cho rằng khoảng thời gian này vẫn chưa đủ để mọi thứ được nhuần nhuyễn: 

"Mọi người cần phải dành nhiều thời gian hơn nữa. Trong lúc những người khác nghỉ ngơi và thư giãn, các bạn không nên nhắm mắt ngủ nếu muốn cạnh tranh với các đội khác". 

Lisa gây sốc khi tiết lộ cuộc sống vật vã của BLACKPINK khi còn là trainee-2

Để làm gương, Lisa tiết lộ về thời gian biểu của BLACKPINK khi còn là trainee: "Bình thường thì các lớp tập sẽ diễn ra từ 12 giờ trưa đến 12 giờ đêm. Riêng tôi sẽ tập thêm đến 3-4 giờ sáng. Tôi ý thức rằng cơ hội sẽ không nằm trong tay mình mãi mãi". 

Được biết, trước khi BLACKPINK ra mắt, YG Entertainment có rất nhiều trainee nữ tài năng, cùng cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội debut. Cả 4 thành viên đều phải trải qua những ngày vùi mình trong phòng tập, hi sinh cuộc sống cá nhân để trở thành người chiến thắng và có được thành công như ngày hôm nay. 

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/lisa-gay-soc-khi-tiet-lo-cuoc-song-vat-va-cua-blackpink-khi-con-la-trainee-137712.html

Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất