"Lisa Việt" lên tiếng về scandal nhan sắc, tuyên bố khiến cộng đồng mạng sốc

Cô nàng đang quyết tâm bảo vệ danh dự của mình trước những lời chê bai của antifans.

Người chơi hệ TikTok lâu năm chắc hẳn ai cũng biết đến lùm xùm của dancer kiêm idol "tóp tóp" Bùi Thảo Ly. Cô nàng để lộ vẻ ngoài kém sắc, khác xa so với ảnh sống ảo hay trong những clip "tóp tóp" khi đang tham gia một chương trình giải trí có tên Chọn Ai Đây?

Lisa Việt lên tiếng về scandal nhan sắc, tuyên bố khiến cộng đồng mạng sốc-1Lisa Việt lên tiếng về scandal nhan sắc, tuyên bố khiến cộng đồng mạng sốc-2
Hình ảnh gây ra tranh cãi dạo gần đây của TikToker CiiN.

Nhận về nhiều nhận xét tranh cãi từ cư dân mạng, cô nàng có nick name "Lisa Việt Nam" ban đầu cũng bình thản đáp "Ờ" phía dưới những bình luận chê bai. Nhưng đó chỉ là những hành động gián tiếp, đến hôm nay cô mới chính thức lên tiếng về scandal nhan sắc của mình.

Thảo Ly đăng hẳn 1 clip tổng hợp nhan sắc của mình khi xuất hiện trong hàng loạt các chương trình đã tham gia trước đây và tuyên bố sẽ "bật" lại những ai chửi mình.

"Mình không bảo vệ được chính mình thì vứt. Ai nhận xét góp ý thì mình nghe và cảm ơn, còn ai chửi mình thì mình chửi lại."


Video được cô nàng tự tay đăng trên TikTok cá nhân.

Cô nàng đang quyết tâm bảo vệ đến cùng danh dự của mình trước những lời chê bai đến từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên dòng chia sẻ này cũng nhận được về nhiều ý kiến trái chiều. Có người ủng hộ cô, một số người khác lại cho rằng là một người nổi tiếng thì không nên hơn thua đến cùng với dân mạng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về trường hợp này?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lisa-viet-bui-thao-ly-chinh-thuc-len-tieng-ve-scandal-nhan-sac-tuyen-bo-mot-cau-khien-cong-dong-mang-soc-162222002070052309.htm

tiktok cộng đồng mạng giới trẻ

Tin tức mới nhất