Liveshow Hà Nhi 'cháy vé' mở bán sớm dù chưa có địa điểm cụ thể

Hà Nhi sẽ tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp tại Đà Lạt vào tháng 4 tới đây.

Kể từ sau khi khép lại hành trình của Miêu Quý Tộc tại The Masked Singer, sự nghiệp của Hà Nhi thăng hạng khi các đêm diễn của cô từ Bắc chí Nam, từ những sự kiện lớn cho đến các đêm nhạc phòng trà đều kín người.

Trong các đêm diễn live, không chỉ có giọng hát hay, lối trình diễn đầy lôi cuốn, khán giả cũng “phát hiện” Hà Nhi còn là một “cây hài” thứ thiệt, thường xuyên có những màn “tung hứng” vừa hài hước, lại vừa duyên dáng.

Liveshow Hà Nhi cháy vé mở bán sớm dù chưa có địa điểm cụ thể-1

 

Năm 2022 cũng là quãng thời gian đáng nhớ của Hà Nhi khi 2 sản phẩm liên tiếp của cô Chưa Quên Người Yêu Cũ và Lâu Lâu Nhắc Lại đều sở hữu lượt view ấn tượng, vừa có vị trí cao trên Top Trending YouTube lại vừa có độ lan tỏa “khủng” trên TikTok.

Cảm thấy đã đến lúc "chín muồi", Hà Nhi quyết định thực hiện live concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô mang tên I See You. Live concert sẽ được tổ chức vào lúc 18h30 ngày 14/04 sắp tới tại một địa điểm vô cùng đặc biệt của Đà Lạt.

Liveshow Hà Nhi cháy vé mở bán sớm dù chưa có địa điểm cụ thể-2

 

Đà Lạt là một nơi mang rất nhiều kỉ niệm của mình, đây là mảnh đất mà tôi đã thực hiện những đêm nhạc đầu tiên và may mắn được nhiều khán giả biết đến. Quan trọng hơn cả là những khán giả ấy đã gắn bó với tôi, nhìn thấy tôi vấp ngã và chứng kiến tôi trưởng thành. Tôi muốn được làm concert đầu tiên của mình ở đây để nhớ mình đã bắt đầu như thế nào mới có được hôm nay.” - nữ ca sĩ chia sẻ về lí do cô chọn Đà Lạt.

Đặc biệt dù chưa có địa điểm cụ thể nhưng chỉ ít giờ đồng hồ sau khi thông báo về live concert, toàn bộ vé “early birds” (mở bán sớm) đều đã được mua hết.

Liveshow Hà Nhi cháy vé mở bán sớm dù chưa có địa điểm cụ thể-3

Sân khấu của I See You được Hà Nhi đầu tư mạnh tay, mang đến những công nghệ tân tiến như 3D mapping, các phần trình diễn nghệ thuật thị giác ấn tượng. “Sẽ có cả một dải ngân hà trong live concert này…” Hà Nhi tiết lộ về ý tưởng sân khấu đang dần được thành hình.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/liveshow-ha-nhi-chay-ve-mo-ban-som-du-chua-dia-diem-cu-the-n-339453.html

Hà Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao