Livestream ca hát theo phong cách… bán hàng online, 'hiện tượng mạng' Hoa Vinh dần hết thời?

Vừa livestream ca hát vừa sử dụng không ít chiêu trò người bán hàng online thường sử dụng để tăng tương tác, liệu Hoa Vinh đã hết thời?

Nổi lên như một "hiện tượng streamer" khi thu hút tới hơn 57.000 người theo dõi mình hát trực tiếp trên Facebook cùng gần 3 triệu lượt xem, Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh, 27 tuổi, Hà Nội) đã thực sự trở thành cái tên làm khuấy đảo cộng đồng mạng suốt một thời gian dài.


"Hiện tượng mạng" Hoa Vinh đình đám mạng xã hội suốt thời gian qua.

Những con số "vàng" chàng ca sĩ livestream này đạt được gần như là giấc mơ mà bất cứ ca sĩ nào theo đuổi đam mê âm nhạc. Không chỉ làm dậy sóng cộng đồng mạng, "hiện tượng mạng" Hoa Vinh còn tiếp tục dấn thân vào con đường showbiz khi cho ra mắt MV Đừng quên tên anh vào giữa tháng 6 vừa qua.

Đầu tư hơn 400 triệu cho sản phẩm âm nhạc đầu tiên này, Hoa Vinh thật sự muốn đánh dấu tên tuổi trên con đường theo đuổi ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ngay sau khi tung sản phẩm ca nhạc đầu tiên, thay vì tiếp tục "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, Hoa Vinh lại tuyên bố tạm ngừng ca hát.


Sau khi tung MV đầu tay, Hoa Vinh tuyên bố tạm ngừng ca hát.

Gần nửa tháng kể từ sau lời tuyên bố ấy, "hiện tượng mạng" Hoa Vinh lại quay trở lại với người hâm mộ với những tiết mục livestream trực tiếp quen thuộc trên Fanpage riêng, nhưng theo một phong cách rất khác.

Hoa Vinh liên tục sử dụng "mánh khóe" như hội bán hàng online như: "Kêu gọi share lên 30 hội nhóm khác nhau để được nhận quà"; "Share clip để nhận Iphone X, để được kết bạn",...



Rất nhiều livestream ca hát dần nhuốm màu…bán hàng online.

Có lẽ cũng bởi vắng bóng một thời gian nên 'vật đổi sao dời', hay cũng có thể do cách livestream không còn đơn thuần là ca hát mà nhuốm màu bán hàng online để tăng tương tác – điều trước giờ "hiện tượng mạng" Hoa Vinh chưa bao giờ cần phải thực hiện… nên đã khiến số lượng views, lượt xem trực tiếp giảm chóng mặt.

Trước đây, mỗi khi Hoa Vinh livestream cũng thường kéo dài từ 2-3 tiếng đồng hồ với kỉ lục ở thời kì đỉnh cao đạt 161.000 lượt xem trực tiếp.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, sau hơn 30 phút livestream, lượng người xem cao nhất cũng chỉ đạt hơn 1.000 người. Lượt views tổng sau mỗi clip dù cũng đạt hơn 100.000 views – 300.000 views nhưng nhìn chung vẫn giảm nhiều so với thời đỉnh cao phong độ.

Vừa livestream ca hát vừa sử dụng không ít chiêu trò bán hàng online để tăng tương tác, những gì "hiện tượng mạng" Hoa Vinh đang làm những ngày gần đây khiến nhiều người không khỏi đặt câu hỏi: Liệu có phải chàng "ca sĩ livestream" này đã dần hết thời?


Theo Báo Đất Việt


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội sống trẻ

Tin tức mới nhất