Livestream đòi nick Facebook 'khủng' bị chiếm, cô dâu Cao Bằng 62 tuổi lộ chuyện cãi cọ khiến chồng trẻ bỏ về cầu cứu mẹ đẻ

Sau 4 tháng kết hôn, có vẻ cuộc sống của vợ chồng cô dâu 62 tuổi không hạnh phúc như những gì đã thể hiện trên mạng xã hội.

Tháng 9/2018, thông tin về cặp đôi lệch nhau 35 tuổi ở Cao Bằng kết hôn liên tục phủ sóng truyền thông. Nhân vật được nhắc tới là anh Triệu Hoa Cương (27 tuổi) và chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi).

Những tháng ngày sau đó, cặp vợ chồng này thường xuyên gây chú ý trên mạng xã hội khi cùng đưa nhau đi làm đẹp, liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. 

Đặc biệt, tên tuổi của họ phủ sóng nhiều hơn khi vợ anh Triệu Hoa Cương còn có loạt phát ngôn shock, một trong số đó phải kể đến: "Bạn chửi tôi nhiều liệu có nhường chồng cho tôi được không?".

Livestream đòi nick Facebook khủng bị chiếm, cô dâu Cao Bằng 62 tuổi lộ chuyện cãi cọ khiến chồng trẻ bỏ về cầu cứu mẹ đẻ-1
Phát ngôn sốc, liên tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc khiến chị Thu Sao vướng nhiều thị phi.

Được một thời gian im hơi lặng tiếng, chị Thu Sao tiếp tục gây chú ý khi tuyên bố cưới vợ 2 cho chồng. Người được lựa chọn chính là "Thị Nở tái sinh" - Quách Thị Kim Phượng, mẹ đơn thân đến từ Đắk Nông. Người phụ nữ này từng gây chú ý với màn lột xác thần kỳ sau khi được bố mẹ đầu tư 150 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ một người không ai biết đến, chị Thu Sao và anh Hoa Cương bỗng dưng "nổi như cồn". Cũng chính vì sự "thị phi" của mình, nick Facebook mang tên Thu Sao có thời điểm lên đến 120.000 người theo dõi.

Livestream đòi nick Facebook khủng bị chiếm, cô dâu Cao Bằng 62 tuổi lộ chuyện cãi cọ khiến chồng trẻ bỏ về cầu cứu mẹ đẻ-2

Nổi tiếng từ mạng xã hội nên cô dâu 62 tuổi quyết định kiếm tiền từ việc này. Thời gian qua, những người từng nhấn nút theo dõi nick Thu Sao liên tục thấy bài đăng quảng cáo bán các loại thuốc giảm cân, làm răng đẹp, bán túi xách,...

Thế nhưng cách đây khoảng 1 tháng, nick trăm nghìn người theo dõi của vợ anh Hoa Cương bỗng dưng mất tích trên mạng xã hội. Để lý giải cho điều này, trong một livestream lên sóng cách đây ít phút, chị Thu Sao cho biết bị người khác chiếm dụng và mong muốn nhờ cộng đồng mạng giúp sức để đòi lại.

Nhưng cái khiến người khác giật mình hơn là trong đoạn băng ghi âm chị Thu Sao chia sẻ khi nói chuyện với người đang chiếm dụng Facebook của mình đã vô tình để lộ chuyện trong 4 tháng qua, "cặp đôi đũa lệch" này từng có không ít lần cãi cọ. Và đỉnh điểm của vụ việc là anh Hoa Cương bỏ nhà đi.

Cũng ở cuộc hội thoại, người phụ nữ kia còn cho rằng nhờ có mình thì gia đình chị Thu Sao mới giữ được hạnh phúc bởi cặp đôi từng có mâu thuẫn rất lớn. Tuy nhiên nghe hết livestream, những ai quan tâm đến cặp vợ chồng cô dâu Cao Bằng có thể thở phào nhẹ nhõm bởi có vẻ họ đã làm lành.

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến cho rằng đòi lại nick là việc làm cần thiết nhưng việc bật loa lên để cả thiên hạ biết chuyện vợ chồng cãi vã là chuyện không nên.

Một vài người còn lên tiếng chê trách: "Lẽ ra cô cứ sống bình yên hưởng hạnh phúc đi thì chắc chắn sẽ không sao. Cứ liên tục khoe khoang hạnh phúc nhưng sự thật đâu có như vậy. Hy vọng cô sẽ rút kinh nghiệm từ việc này".

Có vẻ thị phi vẫn chưa hết bủa vây cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng.


T.H
Theo Vietnamnet


cô dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao