Livestream Thủy Bi lượt xem 'khủng', quyết không nhân nhượng

Livestream của Thủy Bi thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, nhận về lượt xem "khủng" có lúc lên tới gần 124.000 mắt theo dõi.

Trước đó, MXH xôn xao trước thông tin ca sĩ Thủy Bi (tên thật Trần Hà Thủy, Sn 1986) "tố" con gái bị bạn học đánh dã man khi đang theo học tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA) ở An Phú, TP Thủ Đức. 

Cụ thể, chị Trần Hà Thủy cho biết, tuần trước, con chị cùng các bạn trong trường tham gia dã ngoại tại hồ Tràm. Con gái nữ ca sĩ kể lại, vì giữ ghế cho bạn mà cô bé bị nữ sinh tạm gọi là A. đến hất hàm và hỏi: "Ghế này ai ngồi chưa?". Con gái chị trả lời: "Dạ chị ơi có bạn em ngồi rồi".

Livestream Thủy Bi lượt xem khủng, quyết không nhân nhượng-1
Nữ ca sĩ bức xúc khi con gái bị bạn học đánh dã man

Mọi chuyện rất đơn giản nhưng đến ngày 26/5 vừa qua, con chị bị một học sinh cùng trường chặn đánh, đấm túi bụi vào ngực ngay trong khuôn viên trường. Chị Thủy nói giáo viên có chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn. 

Chị Thủy khẳng định vụ việc xảy ra trong khuôn viên trường và chị Thủy có clip làm bằng chứng. Mới đây, Thủy Bi cũng chia sẻ đoạn clip một nhóm học sinh xảy ra ẩu đả trước cổng trường, nạn nhân được cho là con gái của chị. 

Theo như nội dung ghi lại được, một bạn nữ áo xanh đang có hành động túm tóc một bạn nhỏ hơn. Xung quanh bảo vệ và các bạn học đều ra sức can ngăn nhưng không thể cản được vụ xô xát.

Chị Thủy tiết lộ rất may mắn ngày hôm đó chị có mặt kịp thời, nếu không con gái và các bạn đã bị nữ sinh kia hành hung.

Livestream Thủy Bi lượt xem khủng, quyết không nhân nhượng-2
Nữ ca sĩ có mặt tại trường học của con đối chất với BGH

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã lập tức thu về hơn 2 triệu lượt xem và hơn 7 ngàn lượt bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra cực kì phẫn nộ với cách hành xử của nữ sinh trường quốc tế.

Chiều ngày 28/5, trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ tiếp tục livestream kể lại quá trình làm việc với Cơ quan Công an và nhà trường. Trong livestream, ca sĩ Thủy Bi bày tỏ sự bức xúc trước cách giải quyết của nhà trường, cô cho rằng phía nhà trường có ý định bao che cho nữ sinh đánh các bạn. 

Thủy Bi cũng khẳng định, cô sẽ theo vụ việc đến cùng, quyết đòi lại công bằng cho con gái và các bạn của cô bé. 

Livestream Thủy Bi lượt xem khủng, quyết không nhân nhượng-3
Livestream của nữ ca sĩ có lúc lên đến gần 124K người xem

Đáng chú ý, livestream của Thủy Bi đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, nhận về lượt xem cực "khủng" có lúc lên tới gần 124.000 người xem và 23.000 lượt chia sẻ. 

Hiện, mọi thông tin liên quan đến vụ việc vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/livestream-cua-thuy-bi-dat-luot-xem-khung-n-307993.html

Thủy Bi trường quốc tế bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao