Trường American Academy bị tố bạo lực học đường

Thủy Bi tung clip chứng minh con gái học trường quốc tế bị bạn đánh

Mới đây, ca sĩ Thủy Bi chia sẻ lại đoạn clip một nhóm học sinh xảy ra ẩu đả ngay trước cổng trường.

Ngay sau ồn ào phụ huynh trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA, An Phú, TP Thủ Đức) tố con gái bị bạn học đánh dã man, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của bà mẹ trong clip là ca sĩ Trần Hà Thủy, biệt danh Thủy Bi.

Cô sinh năm 1986, quê ở Hà Nội, hiện đang sống cùng gia đình ở TP.HCM. Trước đây, Thủy Bi từng gây xôn xao mạng xã hội với màn tranh cãi với người mẫu nổi tiếng Trang Khàn.  

Thủy Bi tung clip chứng minh con gái học trường quốc tế bị bạn đánh-1
Nữ ca sĩ Trần Hà Thủy (biệt danh Thủy Bi)

Liên quan đến vụ việc trên, sau khi lên tiếng cầu cứu các nhân chứng có mặt tại hiện trường cung cấp chứng cứ cũng như các đoạn clip, hình ảnh ghi được để làm bằng chứng, chị Trần Hà Thủy cho biết đã nắm trong tay loạt clip giá trị. 

Mới đây, Thủy Bi cũng chia sẻ đoạn clip một nhóm học sinh xảy ra ẩu đả trước cổng trường, nạn nhân được cho là con gái của chị. 


Clip nữ sinh trường quốc tế "tác động vật lý'" khiến 4 bạn bị thương

Theo như nội dung ghi lại được, một bạn nữ áo xanh đang có hành động túm tóc một bạn nhỏ hơn. Xung quanh bảo vệ và các bạn học đều ra sức can ngăn nhưng không thể cản được vụ xô xát.

Chị Thủy tiết lộ rất may mắn ngày hôm đó chị có mặt kịp thời, nếu không con gái và các bạn đã bị nữ sinh kia hành hung.

"Để Bi phiên dịch cho clip như sau: Áo xánh lá (tên Kim - đai đen Taekwondo) túm tóc bạn áo xanh dương (đeo kính), sau đó các bạn và các chú bảo vệ quanh đó gỡ ra.

Bạn áo xanh lá bên đường thấy vậy lao sang can cũng bị combat luôn… Cháu giỏi lắm! 1 chọi 4 rồi la làng lên bị tác động vật lý xong chỉ tự vệ…

Đây, cộng đồng mạng xem khách quan giúp tôi… Ở cái tuổi ăn tuổi lớn, cắp sách đến trường, đáng lẽ đi học là để làm người, cớ sao lại côn đồ, hung hãn, coi trời bằng vung thế này?".

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã lập tức thu về hơn 2 triệu lượt xem và hơn 7 ngàn lượt bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra cực kì phẫn nộ với cách hành xử của nữ sinh trường quốc tế.

Ngoài ra, sau buổi làm việc, Thủy Bi tiếp tục phát sóng trực tiếp kể về vụ việc con gái bị bạn cùng trường đánh. Đáng nói, thái độ thách thức của nữ sinh được cho là cầm đầu vụ bạo hành con gái chị khi ra về cùng phụ huynh đã khiến Thủy Bi cùng nhiều người vô cùng bức xúc.


Nữ ca sĩ bức xúc kể lại thái độ xấc xược của nữ sinh cầm đầu đánh con gái chị

Nữ ca sĩ bức xúc nói: "Lúc Bi đi vào, Bi có thấy con bé đấy. Bi rất bình thường hỏi là 'Con ơi con! Tại sao con lại đánh bạn?' - 'Cô là ai?'. Bi nói: 'Cô là mẹ bạn bị con đánh' thì nó bảo 'chả có gì phải nói cả'.

Xong nó còn định bật máy ghi âm định quay thì Bi nói: 'Con cứ quay thoải mái, cô chỉ muốn hỏi con thôi', bắt đầu vừa như thế là một ông thầy ập vào: 'Tôi yêu cầu chị đi ra ngoài' như kiểu mình sắp đánh con bé đó đến nơi". 

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng vô cùng bức xúc trước việc nữ sinh đó và bố được mời uống nước rất đàng hoàng, còn với chị thì lại khác. 

Gần đây nhất, đáp trả trước một số ý kiến cho rằng "Mẹ thế này thì con cũng chẳng hiền", Thủy Bi khẳng định: "Bao nhiêu cái ghê tôi lấy hết của con tôi rồi. Tôi là một người phụ nữ đơn thân nuôi con nên đừng có mong là tôi hiền, tôi đang như thế này đây mà con tôi còn bị bắt nạt, tôi mà hiền nữa thì ẻ lên đầu tôi à?".

Thủy Bi tung clip chứng minh con gái học trường quốc tế bị bạn đánh-2
Nữ ca sĩ có mặt tại trường học của con đối chất với BGH

Trước đó, MXH xôn xao trước thông tin phụ huynh tố con gái bị bạn học đánh dã man khi đang theo học tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA) ở An Phú, TP Thủ Đức. 

Cụ thể, chị Trần Hà Thủy cho biết, tuần trước, con chị cùng các bạn trong trường tham gia dã ngoại tại hồ Tràm. Con gái nữ ca sĩ kể lại, vì giữ ghế cho bạn mà cô bé bị nữ sinh tạm gọi là A. đến hất hàm và hỏi: "Ghế này ai ngồi chưa?". Con gái chị trả lời: "Dạ chị ơi có bạn em ngồi rồi".

Thủy Bi tung clip chứng minh con gái học trường quốc tế bị bạn đánh-3
Con gái nữ ca sĩ bị tát xước mặt xước ngực

Mọi chuyện rất đơn giản nhưng đến ngày 26/5 vừa qua, con chị bị một học sinh cùng trường chặn đánh, đấm túi bụi vào ngực ngay trong khuôn viên trường. Chị Thủy nói giáo viên có chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn. 

Chị Thủy khẳng định vụ việc xảy ra trong khuôn viên trường và chị Thủy có clip làm bằng chứng.

HT 
Theo Vietnamnet


Thủy Bi bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường American Academy bị tố bạo lực học đường