LK trở thành HLV Rap Việt: người phấn khích, kẻ hụt hẫng

Dân tình bày tỏ sự hụt hẫng khi LK trở thành HLV Rap Việt mùa 2 mà không phải B Ray như tin đồn. Người lo ngại LK khiến dàn HLV Rap Việt bị... mất cân bằng giới tính.

Và sau khoảng thời gian khiến cộng đồng fan tò mò, mới đây, nhà sản xuất của chương trình Rap Việt đã chính thức xác nhận HLV cuối cùng góp mặt tại chương trình.

Không ai khác, LK sẽ là HLV chính thức góp mặt tại Rap Việt mùa 2 và là người thay thế HLV Suboi. Được biết, LK là rapper đời đầu của nền nhạc Rap/Hip-hop và được xem là "huyền thoại" của cộng đồng Underground.

LK trở thành HLV Rap Việt: người phấn khích, kẻ hụt hẫng-1

Đặc biệt, năm ngoái, LK từng là giám khảo góp mặt tại chương trình được xem là "đối thủ" của Rap Việt - King Of Rap. Chính vì vậy, sự xuất hiện của nam rapper huyền thoại Underground tại Rap Việt mùa 2 chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự thú vị cho khán giả.

Như vậy, dàn HLV và Giám khảo của Rap Việt mùa 2 đã chính thức đầy đủ gồm: Binz, Wowy, Karik, LK, Rhymastic và JustaTee.

Sau khi thông tin được công bố, rap fan phấn khích khi LK trở thành HLV Rap Việt, mong chờ tiết mục kết hợp "huyền thoại". 

LK trở thành HLV Rap Việt: người phấn khích, kẻ hụt hẫng-2

LK trở thành HLV Rap Việt: người phấn khích, kẻ hụt hẫng-3

LK trở thành HLV Rap Việt: người phấn khích, kẻ hụt hẫng-4

Tuy nhiên, việc LK trở thành HLV Rap Việt mùa 2 cũng gây một số ý kiến trái chiều. Cụ thể, một số người bày tỏ sự hụt hẫng khi người góp mặt không phải B Ray như tin đồn. Hay có người lại lo ngại LK khiến dàn HLV bị... mất cân bằng giới tính. Thậm chí, có bình luận còn cho rằng đây sẽ là mùa Rap Việt cuối cùng khi không đạt hiệu ứng tốt như mùa trước. 

Có lẽ, việc công bố các HLV mới chỉ là sự khởi đầu. Chương trình Rap Việt  tạo nên sự bùng nổ và làn gió mới như thế nào vẫn còn phải tiếp tục chờ đợi vào những tập phát sóng sắp tới. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lk-tro-thanh-hlv-rap-viet-gay-nhieu-y-kien-trai-chieu-n-263648.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất