Lộ 2 chi tiết Binz và Châu Bùi vẫn mặn nồng giữa lúc 'toang tình'

Chỉ với 2 chi tiết nhỏ xíu này mà netizen tin rằng tình cảm giữa Binz và Châu Bùi vẫn ổn giữa nghi vấn cặp đôi "đường ai nấy đi"?

Châu Bùi - Binz luôn đứng đầu trong danh sách những "vựa thính" chất nhất showbiz. Dù toàn chơi bài úp úp mở mở nhưng cặp đôi vẫn là chủ sở hữu của hàng loạt chiếc hint ngọt ngào, gây xôn xao cả cõi mạng.

Thế nhưng mới đây, dân tình bán tính bán nghi không biết 2 người còn yêu nhau không ? Bởi Châu Bùi không còn đeo chiếc vòng cổ "định tình" với Binz nữa. Đương nhiên, fan đẩy thuyền Châu - Binz thì vẫn lạc quan lắm, có khi vì đeo chán rồi nên Châu nhà ta tạm bỏ ra thì sao? 

Lộ 2 chi tiết Binz và Châu Bùi vẫn mặn nồng giữa lúc toang tình-1
Nghi vấn "toang" giữa Châu Bùi và Binz vừa mới xuất hiện nhưng đã gây xôn xao không nhỏ.

Ngay lập tức, sau khi soi kĩ 9981 thứ trên MXH của cặp đôi thì dân tình quả quyết tình cảm giữa Binz và Châu Bùi vẫn ổn giữa nghi vấn "toang". 

Chuyện là Sol7 - thí sinh Rap Việt có đăng tải bức ảnh "check-in" tại studio hiện đại của HLV Binz nhưng vô tình để lộ ra 2 chi tiết cực kì quan trọng. 

Theo đó, netizen nhìn thấy ở chiếc loa góc bên phải tấm hình có một chú kì lân nhồi bông vô cùng đáng yêu được đặt ngay bên cạnh. Chưa dừng lại ở đó, đằng sau hệ thống máy tính điều chỉnh phức tạp lại là một chú trâu nhồi bông mũm mĩm cũng vô cùng đáng yêu.

Lộ 2 chi tiết Binz và Châu Bùi vẫn mặn nồng giữa lúc toang tình-2
Sol7 ghé thăm và làm việc cùng Binz tại phòng thu cực xịn xò của HLV Rap Việt

Lộ 2 chi tiết Binz và Châu Bùi vẫn mặn nồng giữa lúc toang tình-3

Lộ 2 chi tiết Binz và Châu Bùi vẫn mặn nồng giữa lúc toang tình-4
Hình một chú "trâu" nhồi bông, không biết vô tình hay hữu ý lại trùng âm với chữ "Châu" mới chết...

Lập tức, câu hỏi mà netizen đặt ra là: giữa một phòng studio tối tân, rất nam tính bỗng dưng lại xuất hiện những vật thể đáng yêu "bánh bèo" như thế? Khó tin rằng một nam rapper "bad boy" như Binz lại thích thú với những chú thú nhồi bông dễ thương, vậy thì rất có khả năng chủ nhân của những đồ chơi này là Châu Bùi chăng? 

Mới đây, như đọc được suy nghĩ của mọi người, mới đây Châu Bùi cũng đã có động thái đầu tiên trên MXH. Cô nàng vui vẻ đăng một loạt story Instagram mới thông báo việc mình vừa từ Hà Nội bay trở lại Sài Gòn đồng thời chia sẻ về sự kiện mình chuẩn bị tham gia. Ngoài ra, hot girl Hà thành cũng không quên khoe album ảnh mới toanh mình vừa thực hiện.

Lộ 2 chi tiết Binz và Châu Bùi vẫn mặn nồng giữa lúc toang tình-5

Lộ 2 chi tiết Binz và Châu Bùi vẫn mặn nồng giữa lúc toang tình-6
Châu Bùi thoải mái chia sẻ lịch trình của mình và khoe bộ ảnh mới chụp, phớt lờ vụ dân mạng hóng trượt nghi vấn "toang" giữa cô nàng với Binz

Dù không nhắc gì đến nghi vấn "toang" nhưng từ thái độ của nàng fashionista, có thể thấy tâm trạng cô nàng vẫn hết sức thoải mái.

Hiện mọi thứ chỉ là suy đoán nhưng dân mạng cứ thích "chèo thuyền" thế đó! Bởi biết đâu vài ba ngày nữa, cả hai lại tung "mẻ thính" mới khiến ai cũng bất ngờ ấy chứ!

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-2-chi-tiet-chung-to-binz-va-chau-bui-van-man-nong-giua-nghi-van-chao-than-ai-n-283955.html

Binz Châu Bùi

Tin tức mới nhất