Lộ ảnh bạn gái Yến Xuân hộ tống Đặng Văn Lâm vào Bình Định

Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Bình Định vào chiều nay.

Sau gần 2 năm chơi trong màu áo của CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), thủ môn Đặng Văn Lâm quyết định trở về cống hiến cho nền bóng đá nước nhà. Anh và người đại diện của mình có mặt tại TP.HCM hôm 13/8.

Thủ môn lai Nga - Việt đầu quân cho CLB Topenland Bình Định. Sau khi vượt qua được bài kiểm tra y tế, chân sút sinh năm 1993 chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội bóng đất võ vào ngày 15/8.

Lộ ảnh bạn gái Yến Xuân hộ tống Đặng Văn Lâm vào Bình Định-1
Văn Lâm trong buổi kí hợp đồng.

Bản hợp đồng này sẽ kéo dài trong vòng 3,5 năm, tính từ thời điểm hiện tại đến hết mùa giải năm 2025. Theo nhiều nguồn tin, mức lương mà CLB Topenland Bình Định trả cho Văn Lâm khoảng 400 triệu đồng/tháng.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, chiều 16/8 Văn Lâm đã có mặt tại Bình Định. Đáng chú ý, hộ tống anh gia nhập CLB mới không chỉ có mỗi người đại diện mà bạn gái chàng thủ môn - Yến Xuân cũng theo cùng.

Theo hình ảnh lan truyền, Đặng Văn Lâm đi trước đẩy hành lý còn Yến Xuân lặng lẽ bước theo sau. Cả hiện diện đồ "ton-sur-ton" màu trắng.

Lộ ảnh bạn gái Yến Xuân hộ tống Đặng Văn Lâm vào Bình Định-2
Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Bình Định. (Ảnh: Gạo bắp TV)

Lộ ảnh bạn gái Yến Xuân hộ tống Đặng Văn Lâm vào Bình Định-3
Yến Xuân hộ tống bạn trai vào Bình Định. (Ảnh: Gạo bắp TV)

Sau khi đặt chân tới Bình Định, Đặng Văn Lâm sẽ sớm có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại CLB.

Chia sẻ về quyết định rời Cerezo Osaka, ít giờ trước thủ môn lai Nga - Việt có chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn CLB Cerezo Osaka, Ban huấn luyện và các đồng đội. Khoảng thời gian được tập luyện và thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp là quý giá và chất lượng nhất trong sự nghiệp của tôi.

Môi trường ở Nhật Bản đã giúp Lâm cải thiện bản thân trong chuyên môn và trở nên chuyên nghiệp hơn. Nhưng đã đến lúc tôi muốn tìm bến đỗ mới để cống hiến những gì tốt nhất trên sân thi đấu".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yen-xuan-ho-tong-dang-van-lam-vao-binh-dinh-n-317168.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất