Thủy Tiên sao kê từ thiện

Lộ ảnh Công Vinh tay cầm con dấu sau khi kết thúc sao kê?

Loạt ý kiến cho biết ai cũng có thể sở hữu con dấu cá nhân. Còn chuyện ngân hàng giao cho Thủy Tiên - Công Vinh con dấu là không thể xảy ra.

Như đã thông báo trước đó, chiều nay (17/9), vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại ngân hàng, livestream giải trình sao kê toàn bộ số tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung cuối năm 2020.

Lộ ảnh Công Vinh tay cầm con dấu sau khi kết thúc sao kê?-1
Vợ chồng Thủy Tiên có mặt tại ngân hàng chiều 17/9.

Trong buổi livestream, vợ chồng nữ ca sĩ thông báo minh bạch bản sao kê toàn bộ số tiền quyên góp, khẳng định chỉ sử dụng 1 tài khoản có số đuôi "746" để nhận tiền hỗ trợ.

Theo đó, tổng số tiền quyên góp từ mạnh thường quân là hơn 177 tỷ đồng, tổng số tiền chi ra là hơn 177 tỷ đồng, trùng khớp với con số Thủy Tiên đã công bố trước đó.

Ngoài ra, sau ngày 23/11, Thủy Tiên khẳng định không nhận thêm bất kỳ số tiền vào số tài khoản đuôi "746". Cô cho biết hiện số tài khoản này hiện còn dư hơn 4 triệu đồng là do lãi suất ngân hàng phát sinh từ hơn 177 tỷ quyên góp. Theo đó, cô sẽ dùng số lãi này cho đợt từ thiện kế tiếp.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sao kê thêm 1 số tài khoản có số đuôi "812", cho thấy cô không hề nhận bất kỳ một số tiền ngoài tài khoản "746" như MXH lan truyền.

Thủy Tiên cho biết số tài khoản "812" dùng để sinh hoạt riêng trong gia đình cô.

Lộ ảnh Công Vinh tay cầm con dấu sau khi kết thúc sao kê?-2
Cận cảnh bản sao kê tổng số tiền thu - chi của tài khoản kêu gọi quyên góp của Thủy Tiên.

Lộ ảnh Công Vinh tay cầm con dấu sau khi kết thúc sao kê?-3
Thủy Tiên còn sao kê tài khoản thêm 1 khoảng thời gian sau khi đã kết thúc việc quyên góp, cho thấy không nhận được thêm tiền, số tiền dư hơn 4 triệu.

Lộ ảnh Công Vinh tay cầm con dấu sau khi kết thúc sao kê?-4
Đáng chú ý, Công Vinh còn thông báo đã chuẩn bị hồ sơ, sẵn sàng đưa một số cá nhân ra pháp luật vì tung tin thất thiệt, ảnh hưởng tới gia đình anh suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc livestream, trên MXH xuất hiện hình ảnh Công Vinh rời khỏi hiện trường với một vật thể lạ trên tay.

Nhiều người cho rằng vật này có màu sắc và hình dáng khá giống với con dấu mộc. Điều này khiến nhiều người bán tín bán nghi có chuyện bất thường liên quan tới các con dấu trong bản sao kê của vợ chồng nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, số khác nhanh chóng phủ nhận, cho rằng đây có thể là một món đồ cá nhân nào đó hoặc là con mộc cá nhân của vợ chồng cựu danh thủ.

Loạt ý kiến còn cho biết ai cũng có thể sở hữu con mộc cá nhân riêng. Còn chuyện ngân hàng giao cho vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh con mộc là hoàn toàn vô lý và không thể xảy ra.

Lộ ảnh Công Vinh tay cầm con dấu sau khi kết thúc sao kê?-5
Hình ảnh Công Vinh rời ngân hàng với vật thể lạ trên tay gây xôn xao.

Lộ ảnh Công Vinh tay cầm con dấu sau khi kết thúc sao kê?-6Lộ ảnh Công Vinh tay cầm con dấu sau khi kết thúc sao kê?-7Lộ ảnh Công Vinh tay cầm con dấu sau khi kết thúc sao kê?-8
Loạt ý kiến của dân mạng về hình ảnh Công Vinh cầm con mộc trên tay.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-cong-vinh-tay-cam-con-dau-sau-khi-ket-thuc-sao-ke-n-277746.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện