Lộ ảnh cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn, siêu đám cưới gần lắm rồi?

Dân mạng đang rất hóng chờ siêu đám cưới của cặp người đẹp và thiếu gia.

Mới đây trên trang cá nhân, Linh Rin đã cập nhật trạng thái mới. Lên sóng cùng cô lần này không ai khác chính là hôn phu Phillip Nguyễn.

Đính kèm video, cô không quên khen ngợi bạn đời tương lai: "Anh ngầu quá anh ơi".

Phía em chồng Hà Tăng cũng đăng tải khoảnh khắc tương tự. Tuy nhiên lần này, thay vì quan tâm đến ngoại hình, dân mạng lại đặc biệt chú ý đến bộ đồ cả 2 đang mặc.

Lộ ảnh cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn, siêu đám cưới gần lắm rồi?-1Lộ ảnh cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn, siêu đám cưới gần lắm rồi?-2

Theo đó, người đẹp họ Ngô diện chiếc váy trắng, tóc được làm đúng chuẩn style cô dâu trong khi con trai tỷ phú hàng hiệu diện vest đúng chuẩn chú rể.

Ở phần bình luận, trong khi một số cho rằng đây là ảnh cưới cả hai, số khác lại tinh mắt nhận ra đây là khoảnh khắc đôi trẻ đi tham dự một sự kiện mà thôi.

Lộ ảnh cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn, siêu đám cưới gần lắm rồi?-3

Thời gian qua, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục gây chú ý khi có động thái "đánh động" về một đám cưới hoành tráng trong tương lai. Cách đây ít ngày, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lại gây sốt - tung hình ghi lại loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái.

Đáng chú ý là dòng chú thích chàng thiếu gia đính kèm: "Time to prepare for the wedding" (dịch: Thời gian chuẩn bị cho đám cưới).

Dưới bài viết, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Lộ ảnh cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn, siêu đám cưới gần lắm rồi?-4

Với động thái này của Phillip Nguyễn, nhiều người hiểu rằng chàng thiếu gia đang chuẩn bị cho đám cưới với Linh Rin và ngày đó cũng không còn xa nữa. Chỉ có điều hiện giờ cặp đôi vẫn chưa tiết lộ về thời gian, địa điểm rõ ràng.

Ngày 23/5, Phillip Nguyễn công khai xác nhận sắp cưới Linh Rin làm vợ. Chàng thiếu gia khẳng định bạn gái là "đối tượng kết hôn" mà anh tìm kiếm suốt 10 năm.

Lộ ảnh cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn, siêu đám cưới gần lắm rồi?-5

"Gửi đến người vợ sắp cưới của anh - Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ.

Anh xin hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, nuông chiều và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng mình.

Hơn 10 năm rồi, anh luôn được mọi người hỏi bao giờ mới kết hôn. Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: 'Cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy''', chia sẻ của Phillip Nguyễn.

Sam
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-cuoi-linh-rin-phillip-nguyen-sieu-dam-cuoi-gan-lam-roi-n-312677.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất