Lộ ảnh hẹn hò tình cũ của Á hậu Tú Anh, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và đàn chị có còn êm đẹp?

Sau khi hình ảnh hẹn hò của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Bảo Hưng bị lộ, rất nhiều khán giả đặt câu hỏi cho mối quan hệ hiện tại giữa cô và Á hậu Tú Anh.

Ngày 5/7, một diễn đàn showbiz bất ngờ tung ảnh hẹn hò của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Vốn là chân dài kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc Mỹ Linh bị bắt gặp hẹn hò chốn công cộng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. 

Trong những bức ảnh được chụp lại, có thể thấy nàng hậu và chàng trai trẻ khá thoải mái khi trò chuyện cũng như thể hiện tình cảm. Người tình tin đồn của Đỗ Mỹ Linh không ngại đặt nụ hôn lên má cô dù cả hai đang ở quán xá đông người. 

Lộ ảnh hẹn hò tình cũ của Á hậu Tú Anh, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và đàn chị có còn êm đẹp?-1Lộ ảnh hẹn hò tình cũ của Á hậu Tú Anh, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và đàn chị có còn êm đẹp?-2Lộ ảnh hẹn hò tình cũ của Á hậu Tú Anh, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và đàn chị có còn êm đẹp?-3
Đỗ Mỹ Linh hẹn hò tình cũ Tú Anh?

Không chỉ soi biểu cảm của Hoa hậu Việt Nam 2016, dư luận còn nhanh chóng phát hiện danh tính của chàng trai chiếm được tình cảm của mỹ nhân.

Được biết, người tình tin đồn của Đỗ Mỹ Linh là Dương Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh. Đồng thời, anh cũng được biết đến là tình cũ Á hậu Tú Anh và "bạn trai chưa từng công khai" của Á hậu Huyền My. 

Lộ ảnh hẹn hò tình cũ của Á hậu Tú Anh, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và đàn chị có còn êm đẹp?-4
Mỹ Linh - Tú Anh là chị em thân thiết, cùng chơi chung nhóm bạn.

Ngay khi thông tin Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Bảo Hưng lan truyền, cư dân mạng lập tức quay ra soi những động thái của Tú Anh trên mạng xã hội. Bởi từ trước đến nay, Mỹ Linh và Tú Anh có mối quan hệ khá thân thiết . Cả hai chơi chung trong một nhóm "chị em bạn dì" gồm Á hậu Thanh Tú, Hoa hậu Ngọc Hân...

Mới đây, Tú Anh - Mỹ Linh có dịp hội ngộ. Tuy nhiên khi kết thúc sự kiện, Á hậu Việt Nam 2012 đã chia sẻ tấm hình không có sự góp mặt của đàn em. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ cả hai có dấu hiệu bất hòa sau khi hình ảnh "tình bể bình" của Mỹ Linh - Bảo Hưng lan truyền. 

Lộ ảnh hẹn hò tình cũ của Á hậu Tú Anh, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và đàn chị có còn êm đẹp?-5
Tú Anh đăng ảnh không có Mỹ Linh dù trước đó cả hai khá thân thiết.

Thậm chí, cư dân mạng khẳng định hai người đẹp sẽ "cạch mặt" nhau như tin đồn Tú Anh - Huyền My hiềm khích vì một người đàn ông. Giữa lời đồn thổi, mới đây Tú Anh và Mỹ Linh đã có hành động thể hiện tình chị em thân thiết. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Tú Anh đăng tải bức hình của con trai khi bé được mẹ cho ra vườn chơi. Dưới phần bình luận, Hoa hậu Việt Nam 2016 lập tức bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc đáng yêu của bé Kem - quý tử của đàn chị: "Trời ơi, muốn cắn". 

Đáp lại, Á hậu Tú Anh hài hước: "11 anh cho em cắn nhé". Qua đoạn trò chuyện ngắn, có thể thấy mối quan hệ giữa hai mỹ nhân Việt vẫn rất thân thiết và không có chuyện "cạch mặt" như những gì dân mạng đồn đoán. 

Lộ ảnh hẹn hò tình cũ của Á hậu Tú Anh, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và đàn chị có còn êm đẹp?-6
Lộ ảnh hẹn hò tình cũ của Á hậu Tú Anh, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và đàn chị có còn êm đẹp?-7
Cuộc trò chuyện cho thấy Mỹ Linh - Tú Anh vẫn thân thiết, không cạch mặt như những gì dân mạng hoài nghi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-va-tu-anh-cach-mat-nhau-vi-thieu-gia-bao-hung-n-189490.html

Bảo Hưng Đỗ Mỹ Linh Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất