Lộ ảnh hiếm thời trẻ chuẩn mỹ nhân của bà Nga 'Thương Ngày Nắng Về'

Khác hẳn hình ảnh tần tảo trên phim, NSƯT Thanh Quý thời trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, style sành điệu thuộc hàng mỹ nhân.

Thương Ngày Nắng Về đang là bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích. Phim có sự góp mặt của diễn viên gạo cội như NSƯT Thanh Quý cùng dàn diễn viên vũ trụ điện ảnh VTV như Huyền Lizzie, Lan Phương, Đình Tú... Pha bị cắt lên sóng của diễn viên Hồng Đăng ở những tập cuối vì vướng lùm xùm đời tư cũng gây sự thu hút, tò mò của người xem.

Lộ ảnh hiếm thời trẻ chuẩn mỹ nhân của bà Nga Thương Ngày Nắng Về-1

Trong tập 52 Thương Ngày Nắng Về lên sóng tối 1/8, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã có phân cảnh gây xúc động. Tự ý thức được thời gian của mình không còn nhiều, bà Nga tranh thủ viết nhật ký, làm hết những điều cần làm, kể cả việc tự chuẩn bị cho mình một tấm ảnh thờ.

Lộ ảnh hiếm thời trẻ chuẩn mỹ nhân của bà Nga Thương Ngày Nắng Về-2

Khán giả luôn nhớ đến hình ảnh bà Nga hết lòng vì ba đứa con, luôn hy sinh, tha thứ cho kẻ đã giết chồng mình. Những phân cảnh bà Nga bật khóc luôn lấy nước mắt khán giả. 

Lộ ảnh hiếm thời trẻ chuẩn mỹ nhân của bà Nga Thương Ngày Nắng Về-3
Ảnh thời trẻ của NSƯT Thanh Quý gây sốt

Trái với hình ảnh tần tảo trên phim, mới đây, loạt ảnh hiếm của NSƯT Thanh Quý thời trẻ khiến nhiều người phải bất ngờ. Có thể thấy, thời thanh xuân của NSƯT Thanh Quý cũng cực kì rực rỡ. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa, chuẩn mỹ nhân thời điểm bấy giờ.

NSƯT Thanh Quý có đôi mắt to, lông mày thanh thoát, nụ cười tươi cùng gu thời trang khá sành điệu. Bà Nga thời thanh xuân để tóc mái vòm, uốn hơi xoăn ôm lấy gương mặt hiền hậu.

Lộ ảnh hiếm thời trẻ chuẩn mỹ nhân của bà Nga Thương Ngày Nắng Về-4
Thời điểm đó, nữ diễn viên đã rất sành điệu diện áo sát nách, chân váy hoa và nhấn nhá bằng phụ kiện thắt lưng bản to tôn vòng eo.

Lộ ảnh hiếm thời trẻ chuẩn mỹ nhân của bà Nga Thương Ngày Nắng Về-5
Kiểu tóc của NSƯT Thanh Quý thời trẻ đến bây giờ vẫn chẳng hề lỗi thời.

Lộ ảnh hiếm thời trẻ chuẩn mỹ nhân của bà Nga Thương Ngày Nắng Về-6
Duy chỉ có cách trang điểm, lông mày tăm là đến nay không còn thịnh hành. Tuy nhiên, các nét trên gương mặt của nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp với đôi mắt to, môi trái tim gợi cảm... thuộc hàng mỹ nhân.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-hiem-thoi-tre-chuan-my-nhan-cua-ba-nga-thuong-ngay-nang-ve-n-315543.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao