Ảnh cận mặt quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương

Dưới bài viết, Primmy Trương còn thay con comment đòi quà bạn thân.

Sau thời gian giấu kín, tin đồn Primmy Trương bí mật mang thai và âm thầm sinh con cho Phan Thành chính thức được xác nhận vào sáng 20/10 thông qua bài chia sẻ của mẹ vợ chàng thiếu gia.

Cháu đích tôn của đại gia Phan Quang Chất chào đời từ 1 tháng trước tại bệnh viện uy tín nhất TP.HCM, được đặt tên là Phan Thành Kiên, nickname Kyle.

Ảnh cận mặt quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương-1

Sau mẹ ruột chia sẻ, cùng ngày Primmy Trương cũng chính thức thông báo tin vui với mọi người. 

"Cảm ơn mọi người đã nhắn tin chúc mừng và hỏi thăm mẹ Thảo và em bé Kyle. Chúc các mẹ và những người phụ nữ tuyệt vời ngày 20/10 vui vẻ nha", hot mom viết.

Thoải mái hơn trong việc chia sẻ thông tin lên chức, song Primmy Trương và người thân vẫn chọn giấu mặt con. Cô đăng nhiều hình ảnh từ những ngày đầu quý tử chào đời nhưng dùng icon che mặt, hoặc chọn góc chụp.

Ảnh cận mặt quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương-2
Ảnh cận mặt quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương-3
Tiệc đầy tháng chuẩn rich kid con trai Phan Thành - Primmy Trương.

Điều này khiến mọi người khá tò mò về diện mạo của rich kid nhí.

Không để dân tình "hóng" lâu, mới đây cô bạn thân của Primmy Trương - diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã khoe ảnh cận mặt con Phan Thành trên trang cá nhân.

Ảnh cận mặt quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương-4
Ngọc Thanh Tâm công khai ảnh rõ mặt con Phan Thành.

Khoảnh khắc ghi lại Thanh Tâm vừa bế vừa trò chuyện với cậu bé. Trộm vía quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương trông rất kháu khỉnh, nhìn biểu cảm em "hóng" chuyện mà yêu quá trời.

Đính kèm, nữ diễn viên trẻ cho hay: "Giờ được đăng hình rồi phải không? Welcome to the world Kyle, Auntie Tammy love you (Tạm dịch: Chào mừng đến với thế giới Kyle, dì Tâm yêu em. Thương bà ngoại Võ Thị Xuân Trang, thương mẹ Trương Minh Xuân Thảo".

Dưới bài viết, Primmy Trương còn comment thay con đòi quà bạn thân.

Ảnh cận mặt quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương-5Ảnh cận mặt quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương-6
Cuộc trò chuyện giữa hai người bạn thân.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-khong-che-con-trai-phan-thanh-primmy-truong-n-282065.html

Trương Minh Xuân Thảo ngọc thanh tâm Phan Thành

Tin tức mới nhất