Lộ ảnh nét căng con trai 8 tháng tuổi của Công Phượng

Con trai Công Phượng lần đầu lộ diện khiến dân tình thích thú.

Công Phượng cực kỳ kín tiếng chuyện đời tư, nhất là khi bà xã Viên Minh sinh con. Kể từ khi đón con đầu lòng chào đời, diện mạo nhóc tỳ nhà tiền đạo xứ Nghệ vẫn luôn là ẩn số bởi cặp đôi chưa từng để lộ con trước công chúng.

Bởi vậy mới đây, hình ảnh quý tử nhà Công Phượng - Viên Minh lần đầu lộ diện cùng bố mẹ lập tức gây bão. Khoảnh khắc ghi lại vợ chồng Công Phượng ngồi cạnh nhau, em bé được bố bế ngồi trên đùi.

Lộ ảnh nét căng con trai 8 tháng tuổi của Công Phượng-1
Lộ ảnh nét căng con trai 8 tháng tuổi của Công Phượng-2
 Lộ ảnh nét căng đầu tiên con trai 8 tháng tuổi Công Phượng - Viên Minh.

Con trai Công Phượng được 8 tháng tuổi, trộm vía cậu bé trông rất kháu khỉnh, bảnh trai.

Được biết, vợ chồng Công Phượng và con trai đã cùng đi hát karaoke với các cầu thủ của CLB HAGL. Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh của con trai nam tiền đạo được công khai trên mạng xã hội.

Công Phượng chính thức lên chức bố vào ngày 18/8/2021. Em bé được gọi ở nhà với cái tên Mito.

Lộ ảnh nét căng con trai 8 tháng tuổi của Công Phượng-3
Lần hiếm hoi Viên Minh lộ diện khi bầu bí.

Trong suốt thời gian Viên Minh mang bầu, mặc cho tin đồn râm ran nhưng cặp đôi không tiết lộ bất kỳ điều gì. Mãi cho đến ngày 18/8, Công Phượng thông báo vợ đã hạ sinh con thành công thì dân tình mới biết.

Kể từ bài viết thông báo vợ sinh con thành công, Công Phượng - Viên Minh cũng không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì liên quan đến em bé. Ngay cả bà xã nam cầu thủ cũng "biệt tăm" luôn.

Lộ ảnh nét căng con trai 8 tháng tuổi của Công Phượng-4
Hình ảnh cặp đôi trong bài viết Công Phượng công khai Viên Minh sinh con.

Công Phượng hiện đã có nhà riêng tại Gia Lai. Viên Minh và con trai cũng chuyển lên sinh sống tại đây để gần với nam tiền đạo.

Hiện tại, Công Phượng đang cùng CLB HAGL tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu của AFC Champions League sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-net-cang-con-trai-8-thang-tuoi-cua-cong-phuong-n-301691.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao