Lộ ảnh người đàn ông bị nghi ngờ là cha của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi

Trương Bá Chi thường xuyên bị bắt gặp đi cùng một người đàn ông lạ mặt. Nhiều người nghi ngờ đây chính là tình mới của cô.

Cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ thông báo việc hạ sinh con trai thứ 3. Đây là một thông tin vô cùng bất ngờ đối với làng giải trí Hoa ngữ vì kể từ sau khi chia tay Tạ Đình Phong đến nay, nữ diễn viên chưa hề công khai tình mới.

Có rất nhiều tin đồn xung quanh việc ai là cha của đứa trẻ nhưng Trương Bá Chi vẫn một mực im lặng. Một số nguồn tin cho biết tình nhận hiện tại của người đẹp là một đại gia U70 người Singapore. Đó là lý do vài năm gần đây Trương Bá Chi dẫn hai con trai đi du lịch tại đất nước này.

Lộ ảnh người đàn ông bị nghi ngờ là cha của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi-1

Mới đây, cư dân mạng tìm thấy những hình ảnh về một người đàn ông lạ mặt trên trang cá nhân của Trương Bá Chi. Cả hai bị bắt gặp cùng nhau dạo phố, chụp ảnh thân thiết, thậm chí người đàn ông này còn cùng nữ diễn viên và bạn bè đi ăn tối.

Lộ ảnh người đàn ông bị nghi ngờ là cha của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi-2
Trương Bá Chi xuất hiện trên phố cùng người đàn ông lạ mặt.

Lộ ảnh người đàn ông bị nghi ngờ là cha của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi-3
Cả hai tỏ ra khá thân thiết.

Trước nhiều tin đồn liên quan đến việc đây là tình nhân bí mật, Trương Bá Chi đã gián tiếp phủ nhận. Cô chia sẻ bằng một bình luận trên instagram: "Đây là một người bạn thân thiết với gia đình của tôi".

Ngay sau đó "tinh nữ lang" cũng khóa instagram ở chế độ riêng tư. Cô bày tỏ không muốn những người xung quanh phải chịu đựng tin đồn thất thiệt.

Lộ ảnh người đàn ông bị nghi ngờ là cha của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi-4
Trương Bá Chi phủ nhận tin đồn đang lan truyền.

Như vậy câu hỏi "Cha đứa con thứ ba của Trương Bá Chi là ai?" vẫn là một bí ẩn đối với Cbiz.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-ba-chi-de-lo-tinh-moi-giua-on-ao-sinh-con-thu-3-n-173094.html

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất