Lộ ảnh Nhã Phương thử áo cưới, chuẩn bị cùng Trường Giang về chung nhà?

Sau rất nhiều đồn đoán về đám cưới được tổ chức tháng 9 tới, Nhã Phương và Trường Giang đã cùng nhau đi thử váy cưới?

Lộ ảnh Nhã Phương thử áo cưới, chuẩn bị cùng Trường Giang về chung nhà?-1
Hình ảnh được một người bạn chụp cho Nhã Phương - Trường Giang khi cặp đôi cùng nhau đi thử váy cưới. Tông trắng thanh lịch giúp cả 2 lên sắc. Trong khi Nhã Phương mặc áo dài trắng đính ren thêu trên chất liệu vải mỏng thì Trường Giang mặc áo dài Nam Bộ với cách làm vạt áo cổ điển.

Lộ ảnh Nhã Phương thử áo cưới, chuẩn bị cùng Trường Giang về chung nhà?-2
Từ hình ảnh đó, fan ra sức chọn giúp Nhã Phương áo dài nào là phù hợp nhất trong ngày cưới. Bởi hơn ai hết, Nhã Phương từng có hơn một lần mặc áo dài và lần nào mặc cũng xinh đẹp, tuyệt mỹ như tranh vẽ.

Lộ ảnh Nhã Phương thử áo cưới, chuẩn bị cùng Trường Giang về chung nhà?-3
Áo dài trắng muốt thướt tha không họa tiết, tôn lên thân hình chuẩn mẫu của nàng diễn viên. Bên cạnh đó, với cách để tóc buông mượt càng khiến cô muôn phần khả ái, đáng yêu.

Lộ ảnh Nhã Phương thử áo cưới, chuẩn bị cùng Trường Giang về chung nhà?-4
Một thiết kế áo dài khác với cách làm sáng tạo từ phom dáng và chất liệu, thêm chiếc áo khoác ngoài đính kết cầu kỳ lại tạo nên độ trưởng thành cần thiết cho người mặc. Song, không vì thế mà cô bớt đi vẻ nữ tính, quyến rũ.

Lộ ảnh Nhã Phương thử áo cưới, chuẩn bị cùng Trường Giang về chung nhà?-5
Vốn dĩ là người thuộc tuýp khá đơn giản, không quá cầu kì, rườm rà, hẳn một chiếc áo dài gam màu trơn, với phom dáng nuột nà, thanh thoát không đính kết họa tiết hay bất kì điểm nhấn, sẽ được Nhã Phương ưu tiên hàng đầu.

Lộ ảnh Nhã Phương thử áo cưới, chuẩn bị cùng Trường Giang về chung nhà?-6
Ngoài áo dài, váy cưới giúp Nhã Phương thêm phần lộng lẫy, kiêu sa tạo nên một sự liên tưởng về công chúa trong truyện cổ tích cho người hâm mộ. Cả 2 người đã cùng nhau thử nghiệm váy cưới - áo vest hợp dơ trong nhiều sự kiện.

Lộ ảnh Nhã Phương thử áo cưới, chuẩn bị cùng Trường Giang về chung nhà?-7
Một thiết kế váy cưới với phom dáng hiện tại tôn lên thân hình chuẩn không mỡ thừa cũng là một gợi ý thú vị, biết đâu Nhã Phương sẽ mặc trong ngày cưới. Dù sao thời gian cũng là câu trả lời chính xác nhất, người hâm mộ chỉ có thể đợi.

Lộ ảnh Nhã Phương thử áo cưới, chuẩn bị cùng Trường Giang về chung nhà?-8

Lộ ảnh Nhã Phương thử áo cưới, chuẩn bị cùng Trường Giang về chung nhà?-9
Phom dáng cúp ngực, đính kết họa tiết nổi như một bí kíp khiến mỹ nhân tỏa sáng hết nấc trong ngày trọng đại. Mái tóc bới gọn nhấn lông vũ tạo điểm khác biệt so với số đông cô dâu Việt. Tuy nhiên, với lối trang điểm này, cũng rất dễ biến các nàng dâu trở nên sến nếu không đủ tinh tế.

Lộ ảnh Nhã Phương thử áo cưới, chuẩn bị cùng Trường Giang về chung nhà?-10
Sau tin đồn về đám cưới sắp được tổ chức vào thời gian tới, Nhã Phương - Trường Giang nhận được sự quan tâm nhiều hơn của người hâm mộ sau nhất cử nhất động. Có lẽ đây là đám cưới được mong đợi nhất trong năm

 

Theo Dân Việt


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất