Lộ ảnh siêu âm thai của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù

Trò chuyện với bạn bè, Bi Bảo còn tiết lộ cả giới tính thai nhi.

Sau nhiều lần bày tỏ mong muốn Múi Xù sinh con cho mình, Bi Bảo cuối cùng cũng đạt được ước mơ. Thông tin sắp đón con đầu lòng được cặp đồng tính nữ tiết lộ trong một livestream mới đây.

Múi Xù cho biết cô và bạn đời đã chọn giống (tinh trùng) ở Đan Mạch. Tuy nhiên, việc làm này đang gặp khó khăn bởi ở Mỹ muốn người mang thai phải chọn tinh trùng từ những người đàn ông trên đất nước của họ.

Việc chọn tinh trùng và mang thai ở xứ cờ hoa có lộ trình như sau. Người có nhu cầu sẽ lên website lựa chọn tinh trùng mong muốn, sau đó phỏng vấn trực tiếp, đăng kí và đến trực tiếp để làm giấy tờ, thủ tục.

Lộ ảnh siêu âm thai của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-1
Bi Bảo - Múi Xù

Chi phí cho mỗi lần vào web tham khảo sẽ mất khoảng 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).

"Có rất nhiều 'giống' để lựa chọn. Tôi thích con của mình là một em bé hiền lành nên khi nghe giọng nói, cũng như xem qua background, lịch sử học hành của bạn này đến nơi đến chốn.

 Đặc biệt khi phỏng vấn, câu trả lời làm cho tôi ấn tượng nhất so với những người khác là khi hỏi 'Ai là người bạn hâm mộ nhất?', người này đã trả lời rằng 'Mẹ tôi'.

 Điều này khiến tôi rất ấn tượng. Nên tôi và Bi Bảo đã lựa chọn người này để cấy giống", Múi Xù chia sẻ.

Một điều khó khăn nữa là chi phi cho việc sinh con này rất cao, từ 40.000 - 50.000 USD (từ 910 triệu đồng - 1,13 tỷ đồng).

Lộ ảnh siêu âm thai của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-2
Ảnh siêu âm

Mới đây, Múi Xù lại khiến dân tình xốn xang khi công khai hình ảnh đi siêu âm. "Lên đĩa", Múi Xù đính kèm.

Qua hình ảnh chia sẻ có thế thấy, em bé đang ở những tháng đầu của thai kì. Nhưng trò chuyện với bạn bè, Bi Bảo đã tiết lộ về giới tính thai nhi.

"Gái đầu trai sau rồi", tomboy đình đám cộng đồng LGBT trả lời khi một người bạn vào giao kèo: "Nếu con trai thì tao tút tát cho con gái tao lên để cua nè".

Lộ ảnh siêu âm thai của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-3
Bi Bảo nói về giới tính thai nhi.

Hiện cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều lời chúc mừng "lên chức". Ai cũng "hóng" chờ vlog kể về hành trình mang thai cũng như sinh và nuôi con sau này của cặp đôi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-con-tu-trong-bung-cua-cap-dong-tinh-nu-bi-bao-mui-xu-n-283126.html

cộng đồng LGBT mang thai

Tin tức mới nhất