Lộ ảnh thời trẻ sành điệu của mẹ vợ quyền lực CEO Hồ Nhân

Người sáng lập đế chế Sơn Kim Group - bà Nguyễn Thị Sơn bỗng chốc trở thành "idol" của nhiều người vì cách hành xử văn minh trước ồn ào của con cái.

Những ngày qua, drama về Hiền Hồ bị tố "cặp kè" cùng đại gia U60 đã có vợ và con gây xôn xao mạng xã hội. Hàng loạt những bức ảnh tình tức của cặp đôi "trên tình anh em họ, dưới tình yêu" được tung lên các fanpage.

Lộ ảnh thời trẻ sành điệu của mẹ vợ quyền lực CEO Hồ Nhân-1
Hiền Hồ tình tứ bên đại gia Hồ Nhân.

Được biết, vị đại gia này không ai khác chính là Hồ Nhân - từng là tổng giám đốc công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Nhà công nghệ sinh học này thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm khi là "cha đẻ" của Nanocovax - vaccine ngừa Covid-19 đang được thử nghiệm ở Việt Nam.

Tiến sĩ Hồ Nhân sinh năm 1966, hơn Hiền Hồ tới 31 tuổi. Ông nổi tiếng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù, vợ ông cũng có gia thế "khủng", xuất thân từ gia đình tài phiệt. Bà là ái nữ của người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group. Bạn đời ông Hồ Nhân cũng được biết đến là cổ đông lớn trong công ty Nanogen.

Lộ ảnh thời trẻ sành điệu của mẹ vợ quyền lực CEO Hồ Nhân-2
Nguyên văn bài đăng của bà Nguyễn Thị Sơn.

Chiều 21/3, mẹ vợ doanh nhân Hồ Nhân - bà Nguyễn Thị Sơn cũng đã chính thức lên tiếng về ồn ào liên quan đến loạt ảnh của con rể bà và ca sĩ Hiền Hồ.

Ngoài 6 gạch đầu dòng liên quan đến ồn ào của con rể, bà Nguyễn Thị Sơn cũng khẳng định mối quan hệ của con gái và ông Hồ Nhân, cho đến lúc này vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Lộ ảnh thời trẻ sành điệu của mẹ vợ quyền lực CEO Hồ Nhân-3
Dòng chia sẻ của bà Nguyễn Thị Sơn hiện đã đạt gần 100 nghìn lượt thích và hơn 20 nghìn lượt chia sẻ.

Dòng trạng thái trả lời đầy đủ những thắc mắc của cộng đồng mạng cùng sự "dằn mặt" chàng con rể và "tiểu tam", đồng thời thể hiện tình yêu thương với hai cháu ngoại đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả với gần 100 nghìn lượt thích.

Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ trước tài hành xử khéo léo, văn minh của bà Nguyễn Thị Sơn. Quả không hổ danh là người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group lừng danh nên khẩu ngữ cũng cực kì tinh tế. Rồi bỗng nhiên, bà chủ tịch tập đoàn Sơn Kim liền trở thành "idol" trong lòng của nhiều người.

Lộ ảnh thời trẻ sành điệu của mẹ vợ quyền lực CEO Hồ Nhân-4

Không chỉ tài giỏi trong nhiều lĩnh vực, bà Nguyễn Thị Sơn còn sở hữu ngoại hình vô cùng đẹp lão ở tuổi 73. Bà có gương mặt đầy đặn, phúc hậu. Ở tuổi U75 song mẹ vợ ông Hồ Nhần không có quá nhiều nếp nhăn, làn da vẫn khá căng đầy. Mái tóc ngắn đã điểm bạc, người phụ nữ sinh 5 người con trẻ trung so với tuổi thực.

Là một người quản lý lâu năm trong lĩnh vực thời trang nên phong cách của bà Sơn cũng cực kì sang trọng, luôn toát vẻ quý phái. Bà chuộng áo dài phom dáng suông với họa tiết nhí phù hợp với tuổi.

Lộ ảnh thời trẻ sành điệu của mẹ vợ quyền lực CEO Hồ Nhân-5

Theo dõi trang cá nhân, người xem còn đào mộ được bức ảnh thời trẻ của mẹ đẻ bà Hồng Vân - vợ ông Hồ Nhân.  Theo đó, được biết, bức ảnh màu cũ chụp bà thời 27 tuổi. Thời điểm trong hình, bà đã sinh 4 người con nhưng vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ. Thời trẻ, bà Sơn đã sở hữu phong cách thời trang sành điệu  với những item vẫn mốt cho đến ngày này như quần ống loe, áo croptop...

Lộ ảnh thời trẻ sành điệu của mẹ vợ quyền lực CEO Hồ Nhân-6
Bà Nguyễn Thị Sơn thời 27 tuổi.

Lộ ảnh thời trẻ sành điệu của mẹ vợ quyền lực CEO Hồ Nhân-7
Bà Sơn hiện tại chụp hình cùng gia đình

Lộ ảnh thời trẻ sành điệu của mẹ vợ quyền lực CEO Hồ Nhân-8
Bà Sơn bên cháu trai tập đoàn Sơn Kim Group.

Lộ ảnh thời trẻ sành điệu của mẹ vợ quyền lực CEO Hồ Nhân-9Lộ ảnh thời trẻ sành điệu của mẹ vợ quyền lực CEO Hồ Nhân-10
Ở tuổi 73 nhưng mẹ vợ ông Hồ Nhân vẫn rất đẹp lão.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-thoi-tre-sanh-dieu-cua-me-vo-quyen-luc-ceo-ho-nhan-n-300325.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất