Lộ ảnh Trương Vân Long hẹn hò Chung Sở Hy

Nhiều cư dân mạng lên tiếng ủng hộ chuyện tình cảm giữa Trương Vân Long và Chung Sở Hy.

Mới đây, tay săn ảnh nổi tiếng Lưu Đại Chùy tung loạt ảnh hẹn hò của 2 diễn viên Trương Vân Long và Chung Sở Hy. 

Theo tiết lộ, vào ngày 6/11, sau khi đến Thượng Hải thì Trương Vân Long đã lập tức tới nhà Chung Sở Hy. Không lâu sau, tài xế và giúp việc rời khỏi nhà nữ diễn viên để lại không gian riêng cho cả hai.

Cặp đôi đã cùng nhau nấu nướng và dọn dẹp. Cho đến tận ngày 10/11, Trương Vân Long mới rời đi.

Lộ ảnh Trương Vân Long hẹn hò Chung Sở Hy-1Lộ ảnh Trương Vân Long hẹn hò Chung Sở Hy-2Lộ ảnh Trương Vân Long hẹn hò Chung Sở Hy-3

Trước đó, 2 ngôi sao cùng hợp tác trong bộ phim Khoảng Cách Xa Nhất. Hiện tại phía cả hai đều giữ im lặng trước tin đồn tình ái.

Lộ ảnh Trương Vân Long hẹn hò Chung Sở Hy-4

Trương Vân Long sinh năm 1988, là nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý Gia Hành. Anh được mệnh danh là nam thần chuyên vai phụ khi từng xuất hiện với vai trò nam thứ trong nhiều tác phẩm ăn khách như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Vẫn Cứ Thích Em, Hải Thượng Phồn Hoa, Thiên Cổ Quyết Trần...

Nam tài tử còn nhận được nhiều yêu mến sau khi tham gia show truyền hình Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai. Anh được khen ngợi là nghệ sĩ tài năng, có thể hát, nhảy, diễn xuất và sở hữu ngoại hình điển trai.

Lộ ảnh Trương Vân Long hẹn hò Chung Sở Hy-5

Chung Sở Hy là nữ diễn viên sinh năm 1993, đến từ Quảng Châu. Trung Quốc. Tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi sau khi xuất hiện trong bộ phim Phương Hoa của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Màn thể hiện ấn tượng giúp Chung Sở Hy được đề cử giải Kim Mã ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc. Sau đó, tại lễ trao giải Hoa đỉnh lần thứ 23, cô thắng giải Nữ diễn viên mới xuất sắc. Cô được đánh giá là tiểu hoa 9X có thần thái cuốn hút, quyến rũ, nét đẹp lạ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-truong-van-long-hen-ho-chung-so-hy-n-331490.html

Sao Hoa Ngữ Chung Sở Hy trương vân long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao