V đến dự tiệc kín của BLACKPINK, lộ thêm ảnh hẹn hò mới với Jennie

Hacker bất ngờ trở lại chỉ vài tiếng trước khi BLACKPINK trở lại với bài hát mới.

Sau hơn 1 tuần im hơi lặng tiếng, hacker tung ảnh hẹn hò của Jennie và V - gurumiharibo một lần nữa trở lại. Chỉ vài giờ trước khi BLACKPINK comeback với bài hát mới Shut Down, gurumiharibo tung thêm một loạt ảnh được cho là của V và Jennie trong chuyến du lịch ở đảo Jeju hồi tháng 5. 

Đây cũng là thời điểm tin đồn hẹn hò giữa hai thần tượng nổi tiếng lần đầu nổ ra khi một cư dân mạng chụp được ảnh hai người đi chung xe hơi. 

V đến dự tiệc kín của BLACKPINK, lộ thêm ảnh hẹn hò mới với Jennie-1

Hacker khẳng định những tấm ảnh này mới chỉ là mở đầu và còn nhiều điều chưa tiết lộ

V đến dự tiệc kín của BLACKPINK, lộ thêm ảnh hẹn hò mới với Jennie-2V đến dự tiệc kín của BLACKPINK, lộ thêm ảnh hẹn hò mới với Jennie-3V đến dự tiệc kín của BLACKPINK, lộ thêm ảnh hẹn hò mới với Jennie-4

Đặc biệt lần này hacker còn nhắc tên thêm tài khoản twoozoobrother, được cho là người đã chụp những bức ảnh trên. Những bức ảnh mà gurumiharibo tung ngày 16 tháng 9 thực chất đã được lan truyền trước đó, tuy nhiên độ phân giải khá thấp.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ vài giờ sau khi gurumiharibo tái xuất, truyền thông Hàn tiếp tục tung "cú nổ lớn" tiếp theo khi đưa tin V đến tiệc kín ra mắt album Born Pink của BLACKPINK. 

JTBC là bên đưa tin độc quyền đầu tiên. Tiệc được tổ chức tại Seongsu, Seoul vào ngày 14 tháng 9. Buổi tiệc riêng tư chỉ mời ca sĩ, diễn viên hay người nổi tiếng thân thiết với BLACKPINK. 

JTBC khẳng định đây là lần đầu tiên V và Jennie công khai ở cạnh nhau trong cùng một sự kiện. Buổi tiệc khá đông đúc nhưng V vẫn được xếp một chỗ ngồi thoải mái, tận hưởng bữa tiệc mà không để ý ánh mắt của mọi người. Nhà báo còn kể lại V ở lại bữa tiệc một thời gian khá dài, đồng thời "hoàn thành vai trò của một người bạn trai chu đáo". 

JTBC cũng đã liên hệ với công ty quản lý của hai người để hỏi về sự việc, tuy nhiên một đại diện cho biết rằng họ không biết có buổi tiệc như vậy được tổ chức. Thế nhưng các bằng chứng trên mạng xã hội lại chứng minh điều ngược lại, rõ ràng nhất là Lee Seung Hoon (WINNER) cập nhật ảnh từ buổi tiệc BLACKPINK BORNPINK Private Listening Party vào ngày 15 tháng 9. 

V đến dự tiệc kín của BLACKPINK, lộ thêm ảnh hẹn hò mới với Jennie-5

Ảnh từ bữa tiệc do Lee Seung Hoon (WINNER) đăng tải

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/v-den-du-tiec-kin-cua-blackpink-lo-them-anh-hen-ho-moi-voi-jennie-n-320723.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất