Lộ ảnh Văn Hậu - Hải My du lịch chung, còn ra mắt bố mẹ 2 bên

Người yêu mến đang tích cực đẩy thuyền cho cặp Văn Hậu và Hải My.

Dù chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng thời gian qua Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My lộ cả tá bằng chứng hẹn hò.

Ngoài việc lộ ảnh check-in cùng một chỗ, dính như sam ở đám cưới của Thành Chung, Đức Chinh,... mới đây top 10 Hoa Hậu Việt Nam được cho du lịch chung cùng gia đình Văn Hậu.

Lộ ảnh Văn Hậu - Hải My du lịch chung, còn ra mắt bố mẹ 2 bên-1
Bức hình Hải My chụp cùng gia đình.

Cụ thể trên trang cá nhân, Hải My đã khoe loạt hình ảnh khi đi nghỉ mát cùng gia đình. Bức hình gồm ông bà, bố mẹ và các em của người đẹp họ Doãn.

Vừa hay lúc này các thánh soi cũng tìm ra bức ảnh Văn Hậu cùng người thân từng check-in trên chiếc thuyền có bối cảnh tương tự. Đến đây, netizen cho rằng tình cảm đôi trẻ đã thân mật đến mức bố mẹ 2 bên cũng gặp mặt nhau luôn rồi.

Lộ ảnh Văn Hậu - Hải My du lịch chung, còn ra mắt bố mẹ 2 bên-2
Còn đây là của gia đình Văn Hậu.

Cư dân mạng trổ tài dự đoán phải chăng Văn Hậu là cái tên tiếp theo chuẩn bị theo vợ bỏ cuộc chơi. Cũng có người cho rằng đó có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.

Nhưng sắp tới có đám cưới hay không thì chưa ai dám chắc, vậy hãy cùng nhìn lại những bức hình tình tứ của đôi trẻ thời gian qua.

Lộ ảnh Văn Hậu - Hải My du lịch chung, còn ra mắt bố mẹ 2 bên-3
Sau bao lần để lộ bằng chứng hẹn hò, ngày 20/11/2020, tại chung kết Hoa Hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã vội vã tiến tới gần khán đài để ôm an ủi khi Hải My chỉ dừng chân ở Top 10.

Lộ ảnh Văn Hậu - Hải My du lịch chung, còn ra mắt bố mẹ 2 bên-4
Về phía Doãn Hải My, cô nở nụ cười đầy tiếc nuối và buồn bã khi không thể đi sâu vào vòng trong như nhiều người dự đoán. Hành động của đôi trai tài gái sắc nhanh chóng được ghi lại, củng cố tin đồn hẹn hò bấy lâu.

Lộ ảnh Văn Hậu - Hải My du lịch chung, còn ra mắt bố mẹ 2 bên-5
Sau cuộc thi ấy, anh bị bắt gặp hộ tống bạn gái đi tham dự một sự kiện giải trí. Trong khi Hải My trò chuyện khách mời, Văn Hậu lại ngồi cạnh siêu mẫu Xuân Lan.

Lộ ảnh Văn Hậu - Hải My du lịch chung, còn ra mắt bố mẹ 2 bên-6
Cả 2 "dính như sam" trong đám cưới Bùi Tiến Dũng tại Vũng Tàu cách đây hơn 1 tháng.

Lộ ảnh Văn Hậu - Hải My du lịch chung, còn ra mắt bố mẹ 2 bên-7
Đôi trẻ vui vẻ check-in cùng bạn bè ở hôn lễ Thành Chung.

Lộ ảnh Văn Hậu - Hải My du lịch chung, còn ra mắt bố mẹ 2 bên-8
Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My đi đám cưới Hà Đức Chinh.

Lộ ảnh Văn Hậu - Hải My du lịch chung, còn ra mắt bố mẹ 2 bên-9
Gần nhất là giữa tháng 6 vừa qua, cả 2 lộ ảnh tình tứ khi tham dự sự kiện. Trong hình, Hải My để tóc xõa, diện chiếc váy ren trắng khoe trọn vòng eo thon gọn trong khi Văn Hậu lịch lãm với vest đen. Đôi trẻ cùng tạo dáng bắn tim, hướng về ống kính máy ảnh.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-anh-van-hau-hai-my-du-lich-chung-ra-mat-bo-me-2-ben-n-313735.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất