Hé lộ ảnh sang xịn của Viên Minh trong loạt hình cưới chưa công bố với Công Phượng

Cô dâu Viên Minh cực xinh đẹp khi đọ sắc bên hội bạn thân trong tiệc hỷ ở Phú Quốc ngày 18/11.

Sau đám cưới tổ chức tại TP. HCM (16/11), Phú Quốc (18/11),  Công Phượng và Viên Minh tiếp tục tổ chức hôn lễ tại quê nhà chú rể ở xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An vào ngày 3/12. Hôn lễ của cặp đôi nhận về nhiều lời chúc từ đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Hé lộ ảnh sang xịn của Viên Minh trong loạt hình cưới chưa công bố với Công Phượng-1

Sau thời gian dài kín tiếng, mới đây mạng xã hội chia sẻ rầm rộ ảnh cô dâu Viên Minh sang xịn khi đọ sắc bên hội bạn thân trong tiệc hỷ ở Phú Quốc.

Khoảnh khắc ấy do Kỳ Thư - thành viên nhóm hài FAPtv cũng là bạn thân của cô dâu chia sẻ trên Instagram. Hình ảnh ghi lại, Viên Minh ngồi giữa những người bạn có nhan sắc chẳng phải dạng vừa. Cô vẫn giữ phong cách trang nhã, dịu dàng với chiếc váy cưới màu trắng thiết kế đơn giản.

Dù là ảnh cũ nhưng đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của ái nữ nhà Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. HCM sau đám cưới với ông xã nổi tiếng.

Hé lộ ảnh sang xịn của Viên Minh trong loạt hình cưới chưa công bố với Công Phượng-2

Kết thúc 3 tiệc cưới, Công Phượng - Viên Minh nhanh chóng trở lại với cuộc sống. Nếu bà xã ở lại TP.HCM để giải quyết công việc, Công Phượng nhanh chóng hội quân cùng đội tuyển quốc gia, tập luyện chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng năm 2021.

Đây cũng là cơ hội để chàng tiền đạo gặp gỡ lại những người đồng đội thân thiết sau chuỗi đám cưới kéo dài 1 tháng. Vài ngày trước, Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi chia sẻ trên story Facebook clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi của Công Phượng kể từ sau khi là trai có vợ.

Hé lộ ảnh sang xịn của Viên Minh trong loạt hình cưới chưa công bố với Công Phượng-3

Đoạn video được "zoom" tập trung vào một mình ông xã Viên Minh. Hình ảnh cho thấy, chú rể đã hoàn toàn "xả vai". Anh ăn mặc giản dị, ngồi rung đùi "chém gió" ở cương vị là người đã có gia đình. Đoạn clip khiến fans vô cùng thích thú. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-vien-minh-sang-chanh-ben-hoi-ban-than-o-phu-quoc-n-245274.html

Viên Minh

Tin tức mới nhất