Lộ bằng chứng chồng cũ Từ Hy Viên sắp cưới nhân tình?

Loạt động thái gần đây của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh dấy lên tin đồn cả hai sắp kết hôn.

Vào ngày 7/1, Trương Dĩnh Dĩnh đăng tải một bức ảnh mới trên mạng xã hội. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn trên ngón áp út của người đẹp. Đây là một chiếc nhẫn mới, chưa từng được Trương Dĩnh Dĩnh đeo trước đây.

Lộ bằng chứng chồng cũ Từ Hy Viên sắp cưới nhân tình?-1

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận chúc mừng người mẫu họ Trương, vì cho rằng cô sắp kết hôn với Uông Tiểu Phi.

Được biết trong quá khứ, Uông Tiểu Phi cũng từng tặng Từ Hy Viên một chiếc nhẫn có kiểu dáng tương tự, cho thấy anh có thói quen tặng những món quà giá trị giống nhau cho một nửa của mình. 

Cách đây không lâu, Trương Dĩnh Dĩnh vướng tin đồn mang thai khi vòng 2 của cô lộ rõ bất thường. Tuy nhiên, khi netizens đặt câu hỏi với Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi, bà tỏ ra khá bức xúc và phủ nhận tin đồn.

Lộ bằng chứng chồng cũ Từ Hy Viên sắp cưới nhân tình?-2

Kể từ khi Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh hẹn hò, bà Trương Lan liên tục có động thái quyết liệt, bày tỏ ghét bỏ người mẫu họ Trương. Bà thẳng thừng nói Trương Dĩnh Dĩnh không có cửa vào nhà họ Uông hay thóa mạ cô là "con rệp".

Sau khi màn đấu tố giữa Từ Hy Viên và hai mẹ con Uông Tiểu Phi nổ ra, nhiều người nhận xét thái độ của bà Trương Lan với Trương Dĩnh Dĩnh có phần nhẹ nhàng hơn. 

Về phía Từ Hy Viên, nữ diễn viên có phần kín tiếng hậu sóng gió với chồng cũ. Người đẹp Vườn Sao Băng không xuất hiện công khai hay trả lời phỏng vấn từ truyền thông.

Thời điểm năm mới, cô đón giao thừa với gia đình và 2 con. Trong khi đó, chồng mới của cô là DJ Koo đã trở về Hàn Quốc để gặp gỡ bạn bè và cha mẹ. Có thông tin DJ Koo sẽ đưa gia đình đến Đài Bắc để đón Tết Nguyên Đán và gặp con dâu Từ Hy Viên.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-cu-tu-hy-vien-sap-cuoi-nhan-tinh-n-333010.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất