Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo

Trong hậu trường của "Now, We Are Breaking Up", Jang Ki Yong đã chứng minh anh đích thực là một fan cuồng của Song Hye Kyo.

Mới đây ekip Now, We Are Breaking Up đã tung một video hậu trường cho bộ phim. Trong đó có một cảnh đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Cụ thể, vào gần cuối video, khán giả thấy Jang Ki Yong đang ngồi và cầm một cuốn tạp chí trên tay. Nam diễn viên tỏ ra rất chăm chú vào nó.

Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo-1

Một nhân viên đi qua và hỏi: "Jae Guk à, cậu đang làm gì vậy". Sau đó Jang Ki Yong ngẩng đầu lên và nói: "Em đang tìm chị Hye Kyo". Câu trả lời của Jang Ki Yong khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích vì quá ngọt ngào và dễ thương.

Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo-2Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo-3

Sau khi tìm được đàn chị trong quyển tạp chí, nam diễn viên tỏ ra cực kỳ vui mừng và có biểu cảm khá shock vì visual xinh lung linh của Song Hye Kyo trong tạp chí.

Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo-4

Hành động đáng yêu của Jang Ki Yong thu hút được nhiều sự chú ý và mọi người phải công nhận anh thực sự là fan cuồng của Song Hye Kyo.

Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo-5Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo-6Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo-7Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo-8
Những hình ảnh hậu trường vừa được ekip hé lộ

Ngoài ra, trong video hậu trường mới được đăng tải khán giả còn được trông thấy những khoảnh khắc đáng yêu, ngọt ngào của Song Hye Kyo và nam diễn viên Shin Dong Wook, người đóng vai Yoon Soo Wan trong bộ phim. Đây là những cảnh quay khi cả hai là người yêu của nhau. 

Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo-9

Song Hye Kyo cười và nói với Shin Dong Wook: "Mối tình này mới chỉ có 3 tháng, tính từ ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau phải không? Nó chỉ có 3 tháng và phải diễn như chúng ta yêu nhau cực kỳ sâu đậm. Nó thực sự quá khó mà". Sau đó Song Hye Kyo chỉ vào nam diễn viên và nói: "Nhưng anh ấy khiến tôi thực sự thoải mái".

Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo-10

Thực tế, không khí tại phim trường rất thân thiện và vui vẻ. Ha Young Eun cùng Yoon Soo Wan đã chụp ảnh tự sướng và hôn nhau. Cả hai đã thể hiện sự đồng điệu trong diễn xuất, kết hợp ăn ý đến mức khiến người ta không thể tin được chuyện tình của họ mới có 3 tháng.

Lộ bằng chứng Jang Ki Yong mê mệt Song Hye Kyo-11

Trong khi đó trong phim thì nhân vật Ha Young Eun đã nhận ra muộn màng về cái chết của người yêu cũ Yoon Soo Wan và đang phải đối mặt với sự thay đổi cảm xúc lớn.

Tập 5 của bộ phim sẽ được lên sóng vào tối thứ 6 ngày 26/11.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-bang-chung-jang-ki-yong-me-met-song-hye-kyo-n-286314.html

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất