Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo

Việc quá dễ dàng rơi vào chuyện “phim giả tình thật” chính là một trong những lý do khiến Song Hye Kyo không nhận được nhiều thiện cảm của khán giả.

Nữ diễn viên hạng A Song Hye Kyo luôn là chủ đề của vô số tin đồn hẹn hò với bạn diễn nam. Một số đã được chính thức xác nhận, một số tin vẫn là ẩn số. Việc quá dễ dàng rơi vào chuyện “phim giả tình thật” chính là một trong những lý do khiến Song Hye Kyo không nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. 

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-1

Lee Byung Hun (All In)

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun đã hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình All In (2003). Bộ phim đạt được thành công vang dội ở Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á nhờ cốt truyện hấp dẫn kết hợp giữa hành động và kịch tính với mối tình tay ba cũng như sự ăn ý giữa các nhân vật chính.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-2

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun đã công khai hẹn hò bất chấp khoảng cách 11 tuổi sau bộ phim. Nhiều người không đồng tình mối quan hệ của cặp đôi này do Song Hye Kyo lúc đó đang là nữ thần gây sốt toàn Châu Á với hình tượng mối tình đầu thanh thuần, trong sáng còn Lee Byung Hun lại là một tay chơi, sát gái nổi tiếng.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-3

Gạt bỏ dư luận hai người có những hành động vô cùng ngọt ngào, nhiều câu nói cảm động, tan chảy trái tim người nghe.

Tuy nhiên vào năm 2004 cặp đôi chính thức chia tay sau hơn một năm mặn nồng. Nhiều nguồn tin cho biết lý do là Lee Byung Hun đã qua lại với một cô gái khác và Song Hye Kyo đã vô cùng đau khổ vì chuyện này.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-4

Hyun Bin (World Within)

Bộ phim World Within không đạt được thành công về mặt rating nhưng lại giúp Song Hye Kyo và nam thần của Hạ Cánh Nơi Anh Hyun Bin có một mối quan hệ tình cảm thân thiết.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-5

Vào giữa năm 2009, cặp đôi trai tài gái sắc này chính thức công khai mối quan hệ tình cảm và nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn và Hyun Bin phải nhập ngũ nên cả hai đã quyết định chia tay vào năm 2011 trong nhiều tiếc nuối.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-6Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-7

Song Joong Ki (Descendants Of The Sun)

Năm 2017, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến mối tình lãng mạn của cặp đôi Song - Song đơm hoa kết trái bằng một đám cưới thế kỷ hoành tráng và xa hoa.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-8

Mối quan hệ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bắt đầu vào năm 2016 khi họ cùng đóng chung trong bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-9

Đám cưới của họ được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin rộng rãi và cặp đôi quyền lực dường như đã rất hạnh phúc với tình yêu ngọt ngào.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-10

Tuy nhiên, câu chuyện cổ tích của họ đã kết thúc bằng một cuộc ly hôn đầy cay đắng sau gần hai năm để lại nhiều tiếc nuối và ngỡ ngàng.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-11

Bi Rain (Full House)

Năm 2004, Song Hye Kyo và Bi Rain đã tạo nên một cơn sốt toàn châu Á với bộ phim đình đám Full House. Nhiều người đánh giá bộ phim này đã có công rất lớn đưa làn sóng Hallyu nổi tiếng toàn châu Á.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-12

Sự đối lập đáng yêu giữa khuôn mặt, tỉ lệ cơ thể cao ráo của Rain với sự nhỏ nhắn của Song Hye Kyo và mối quan hệ dễ thương trên màn ảnh của họ đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi này.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-13

Tuy nhiên, cả Song Hye Kyo và Bi Rain đều phủ nhận chuyện có tình cảm với nhau, khẳng định Song Hye Kyo chỉ như một chị gái của Rain.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-14

Jang Ki Yong (Now, We Are Breaking Up)

Gần đây nhất, tiếp tục có nhiều thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong, cặp đôi của bộ phim Now, We Are Breaking Up.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-15

Mặc dù Song Hye Kyo hơn Jang Ki Yong tới 11 tuổi nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng phản ứng hóa học trên màn ảnh nhỏ của họ thật đáng ngạc nhiên và không thể phủ nhận.

Tình sử đóng phim nào yêu bạn diễn phim đó của Song Hye Kyo-16

Cư dân mạng đã phát hiện những sự tương tác thân thiết đáng ngờ giữa cặp đôi này trong các bức ảnh hậu trường.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-nhung-moi-tinh-nen-duyen-tu-man-anh-n-286111.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao