Lộ biệt thự mới siêu khủng của Huyền Baby và ông xã đại gia

Ngoài căn nhà trị giá 5 triệu USD, vợ chồng Huyền Baby còn sở hữu dinh thự đắt đỏ khác.

Hòa chung không khí đón năm mới, hôm qua, Huyền Baby cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh bản thân kèm caption đơn giản: "Chúc mừng năm mới 2021".

Khoảnh khắc ghi lại, hot mom mặc một chiếc áo sát nách kết hợp chân váy ngắn, buộc tóc cao, đi dép hack chiều cao. Nhìn Huyền Baby, bạn bè, đồng nghiệp không ngớt lời khen nhan sắc bà mẹ hai con như "em chưa 18".

Lộ biệt thự mới siêu khủng của Huyền Baby và ông xã đại gia-1
Khoe ảnh đón năm mới, Huyền Baby để lộ nhà mới.

Bên cạnh đó, hậu cảnh nơi cựu hot girl đứng check in khiến ai cũng phải trầm trồ. Đó là một dinh thự bề thế, mang đậm phong cách phương Tây. Từ bên trong ngôi nhà đến hàng rào đều bao phủ bởi màu trắng. Bất động sản nằm trên một mảnh đất rộng, cây cối bao phủ xung quanh, tạo không khí trong lành.

Dù không giới thiệu gì nhưng đây được cho là nhà mới của Huyền Baby và ông xã - doanh nhân Quang Huy. Dưới bài viết, trong khi chị gái Đặng Thúy Loan trầm trồ: "Nhà như hoàng cung", thì cô em út của Huyền Baby - Ngọc Diễm bày tỏ: "Mong đến ngày đi ăn tân gia".

Đặc biệt, không gian nhà mới hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh thiết kế dinh thự được Huyền Baby "nhá hàng" dịp Valentine (14/2/2020).

Lộ biệt thự mới siêu khủng của Huyền Baby và ông xã đại gia-2Lộ biệt thự mới siêu khủng của Huyền Baby và ông xã đại gia-3
Trong ngày lễ tình nhân năm 2020, Huyền Baby từng khoe bản thiết kế về dinh thự.

Lộ biệt thự mới siêu khủng của Huyền Baby và ông xã đại gia-4
Hot mom khoe combo váy và cây mẹ chồng tặng trong ngôi nhà mới.

Lộ biệt thự mới siêu khủng của Huyền Baby và ông xã đại gia-5
Bên trong bất động sản vô cùng sang chảnh, hiện đại.

Lộ biệt thự mới siêu khủng của Huyền Baby và ông xã đại gia-6Lộ biệt thự mới siêu khủng của Huyền Baby và ông xã đại gia-7
Trước đó, vợ chồng Huyền Baby sống trong biệt thự 5 triệu USD nằm tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP. HCM.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/biet-thu-khung-cua-huyen-baby-va-ong-xa-dai-gia-n-247325.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất