Lộ cảnh 'gian tình' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân

Khoảnh khắc cực ăn ý của cặp đôi "Ngự Giao Ký" Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân trong buổi chụp poster phim khiến dân tình thích thú.

Đằng sau sự xinh đẹp, khí chất của những tấm poster phim Ngự Giao Ký là cả một bầu trời đáng yêu của các diễn viên cùng ê-kíp làm phim.

Lộ cảnh gian tình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân-1

Trong hậu trường chụp poster phim Ngự Giao Ký mới được công bố, dân mạng bấn loạn vì tương tác siêu đáng yêu giữa Địch Lệ Nhiệt Ba (vai Kỷ Vân Hòa) và Nhậm Gia Luân (Trường Ý).

Lộ cảnh gian tình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân-2
Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện nhí nhảnh với chiếc máy quay và trêu chọc nhân viên đoàn phim.

Lộ cảnh gian tình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân-3
Tương tác giữa 2 diễn viên trong hậu trường.

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xuất hiện xinh đẹp với bộ trang phục cổ trang màu xanh. Sự hoạt bát, vui vẻ của cô khiến các nhân viên trong phim trường vô cùng thích thú.

Trong khi đó, Nhậm Gia Luân lộ rõ khuôn mặt mệt mỏi, nhưng thần thái vẫn rất cuốn hút. Xem qua hậu trường chụp poster này, nhiều khán giả thích thú khi thấy Nhậm Gia Luân rõ ràng bị đàn em Nhiệt Ba "ăn hiếp". 

Lộ cảnh gian tình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân-4

Cô nàng còn dọa sẽ lấy ảnh dìm - lúc mà Gia Luân "không được đẹp" để làm poster chính, trong khi anh chàng chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Cả hai diễn viên tương tác với nhau rất tốt khiến buổi chụp ảnh diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Lộ cảnh gian tình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân-5

Thật tiếc khi trong poster chính không có những cảnh hài hước của cặp đôi. Nhiều khán giả mong Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân sẽ tiếp tục hợp tác với nhau trong các tác phẩm tiếp theo nhờ sự ăn ý này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/ngu-giao-ky-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-tinh-tu-trong-hau-truong-202204020157546095.html

Nhậm Gia Luân Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất