Chuyện tình sao Việt mới nhất

Lộ cảnh Hải Tú mặt hơi sưng, khác thần thái khi đi cùng Sơn Tùng

Những hình ảnh hiếm thấy của Hải Tú đang được netizen bàn tán xôn xao.

Sau hơn 9 tháng 10 ngày ở ẩn, Hải Tú - gà cưng của Chủ tịch Sơn Tùng đã có màn comeback chớp nhoáng trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 24. Từ đó tới nay, ngoài việc đăng thêm ảnh mặc đầm hoa, Hải Tú vẫn tiếp tục giữ thái độ im lặng bất chấp trên mạng, dân tình vẫn bàn tán rôm rả về cô.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau đoạn clip Hải Tú với ngoại hình khá khác lạ. Ở góc quay cận, netizen còn soi ra trông mặt cô khá sưng, thần thái cũng khác hẳn bây giờ.

Video hiện tại đang viral trên mạng và được bình luận vô cùng rôm rả.


Clip: Hải Tú với gương mặt sưng khác lạ làm netizen nhận không ra

So với những hình ảnh gần đây, gương mặt Hải Tú trong clip khá bầu bĩnh. Phần tóc mái  cũng khác so với thời điểm hiện tại. Nhiều người cho rằng có thể do hiệu ứng video nên nét mặt Hải Tú trông hơi sưng so với bình thường.

Theo bình luận của một số fan Hải Tú, clip này được cắt ra từ một buổi chụp mẫu ảnh của cô vào thời điểm trước khi gia nhập công ty của Chủ tịch Sơn Tùng. Vậy nên thần thái khác biệt so với bây giờ cũng là điều khá dễ hiểu. 

Lộ cảnh Hải Tú mặt hơi sưng, khác thần thái khi đi cùng Sơn Tùng-1
Thần thái của Hải Tú ở clip này

Lộ cảnh Hải Tú mặt hơi sưng, khác thần thái khi đi cùng Sơn Tùng-2
Khác xa lúc Hải Tú xuất hiện cùng chủ tịch

Ở thời điểm hiện tại, Hải Tú gần như đã "dọn dẹp" toàn bộ trang cá nhân của mình, chỉ còn giữ lại những hình ảnh kể từ lúc gia nhập công ty Sơn Tùng. Lúc trước, Hải Tú từng là mẫu ảnh chuyên nghiệp và đắt show cả Hà Nội lẫn Sài Gòn.

Giới photographer lúc bấy giờ cũng gọi Hải Tú là "nàng thơ" vì những bộ ảnh cô chụp đều toát ra thần thái khó ai sánh bằng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-clip-can-canh-hai-tu-voi-guong-mat-hoi-sung-khac-han-than-thai-sang-chanh-khi-di-cung-chu-tich-son-tung-162210412193326922.htm

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất