Lộ chi phí khủng tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng

Trên trang cá nhân, nữ đại gia đã khoe tổng hóa đơn sau "một đêm say" của bản thân.

Ngày 14/2 vừa qua, Đoàn Di Băng đã tổ chức sinh nhật xa xỉ tại một địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn. Được biết, sinh nhật nữ đại gia là 10/2 nhưng cô quyết định đến Lễ Tình yêu mới đãi tiệc mời bạn bè.

Rất nhiều nhân vật có tiếng của showbiz Việt được mời tới tham dự như Ngọc Trinh, Lê Giang, Ngô Thanh Vân,...

Lộ chi phí khủng tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-1Lộ chi phí khủng tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-2

Để chuẩn bị cho ngày đặc biệt, trước đó Di Băng và ông xã đã chi 888 triệu đồng cho tiền trang phục.

Cho đến mới đây, nữ đại gia tiếp tục gây choáng váng khi chia sẻ hóa đơn thanh toán cho đêm tiệc. Tổng số tiền lên tới hơn 300 triệu đồng.

Lộ chi phí khủng tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-3

Trước và sau bữa tiệc, cô còn khoe được tặng cả núi quà, đến từ các thương hiệu đình đám như Gucci, Louis Vuitton,...

Ở phần bình luận mỗi bài đăng, dân mạng liên tục trầm trồ về độ chịu chơi và chịu chi của vợ chồng đại gia quận 7.

Lộ chi phí khủng tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-4

Cũng vào Lễ Tình nhân năm ngoái, Đoàn Di Băng chơi sang tổ chức tiệc sinh nhật siêu hoành tráng. CEO Nguyễn Quốc Vũ đã tặng vợ bộ trang sức kim cương đắt đỏ đến từ một thương hiệu đá quý nổi tiếng tại Việt Nam.

Theo tìm hiểu, anh Vũ đã đặt riêng vợ yêu một bộ kim cương. Ban đầu, cả 2 không muốn tiết lộ về giá trị thực của món quà. Tuy nhiên, vì nhiều người hiếu kì nên họ mới quyết định bật mí. Tổng giá trị món quà lên tới 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Toàn bộ không gian bữa tiệc được lấy ý tưởng khu vườn cổ tích, "ngốn" hết 4 tấn hoa tươi. 100 nhân viên liên tục làm việc trong 4 ngày cho kịp tiến độ.

Lộ chi phí khủng tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-5Lộ chi phí khủng tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ của Đoàn Di Băng-6

Ngoài ra, họ còn thuê 50 thợ ảnh, chụp mọi khoảnh khắc của Di Băng và các khách VVIP. Những người ra vào bữa tiệc cũng phải có giấy mời hoặc thẻ.

Ngoài ra, để tiệc sinh nhật của vợ phải thật hoành tráng, CEO Quốc Vũ còn nhắn thêm đơn vị tổ chức sự kiện: "Không cần biết dùng bao nhiêu bông hoa, không cần biết dùng bao nhiêu viên pha lê, chỉ cần biết làm cho chị Băng phải 'wào' lên là được".

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-chi-phi-khung-to-chuc-tiec-sinh-nhat-xa-xi-cua-doan-di-bang-n-336569.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao