Lộ chi tiết cho thấy Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài mê nhau 'quên cả lối về'

Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu sau khi công khai hẹn hò vẫn luôn khiến người hâm mộ phải ghen tỵ vì quá ngọt ngào.

Lộ chi tiết cho thấy Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài mê nhau quên cả lối về-1

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Siêu Liên chia sẻ ảnh chụp màn hình điện thoại khi chơi game, vô tình để lộ ID game của mình. Có lẽ bạn gái Đậu Kiêu cũng nhận ra điều này nên đã nhanh chóng sửa lại bức ảnh trên.

Tuy nhiên, có không ít cư dân mạng nhanh mắt thấy tên ID kia và vào bình luận trêu cô nàng: “Tôi nhìn thấy Đậu gì gì đó”. Đáp lại là câu nói “suỵt” nhờ che giấu bí mật của ái nữ nhà họ Hà.

Lộ chi tiết cho thấy Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài mê nhau quên cả lối về-2

Nhưng thật không may, Hà Siêu Liên đã bị “bán đứng”, ID trò chơi của cô được dân mạng tiết lộ có tên “Đậu ngốc nghếch”. Được biết, Đậu Đậu là biệt danh mà người hâm mộ đặt cho Đậu Kiêu. Hà Siêu Liên cũng nhiều lần gọi nam diễn viên là bằng cái tên này trên mạng xã hội.

Và lần này, đến đặt tên ID cũng để biệt danh “Đậu ngốc nghếch”, Hà Siêu Liên khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ vì tình yêu của cô quá đỗi ngọt ngào.

Lộ chi tiết cho thấy Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài mê nhau quên cả lối về-3

Năm ngoái, sau khi bị bắt gặp ôm hôn trong thang máy, Đậu Kiêu và bạn gái thiên kim mới chính thức lên tiếng công khai hẹn hò. Mặc dù sau đó thường xuyên yêu xa nhưng điều này cũng không ngăn được đôi trẻ thể hiện tình cảm, “phát đường” mọi lúc mọi nơi.

Hai người rất chăm diện đồ đôi, thậm chí chơi game cũng để ID tình nhân.

Lộ chi tiết cho thấy Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài mê nhau quên cả lối về-4

Vừa qua, Đậu Kiêu đã cùng bạn gái xuất hiện trong tang lễ vua sòng bạc Hà Hồng Sân. Giới truyền thông phỏng đoán nam diễn viên hiện tại đã được công nhận với danh nghĩa con rể gia tộc họ Hà.

Có lẽ một đám cưới sẽ chẳng còn xa nữa khi trong một cuộc phỏng vấn, Hà Siêu Liên từng bày tỏ mong muốn kết hôn ở tuổi 30, mà năm tới vừa hay thiên kim tiểu thư sẽ tròn 30 tuổi.

Lộ chi tiết cho thấy Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài mê nhau quên cả lối về-5
Hà Siêu Liên cùng bạn trai xuất hiện trong tang lễ bố.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-yeu-cua-dau-kieu-va-ha-sieu-lien-ngay-mot-thang-hoa-n-229894.html

Hà Siêu Liên Hà Hồng Sân Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất