Lộ chi tiết Đạt Villa và bạn gái cũ ngoại quốc vẫn nặng tình

Người hâm mộ vẫn rất mong chờ Đạt Villa và Vidhia "gương vỡ lại lành".

Chuyện chia tay giữa Đạt Villa và bạn gái người Indonesia vẫn để lại cho mọi người nhiều tiếc nuối về mối tình vượt biên giới. Tuy nhiên mới đây, netizens phát hiện chi tiết khá đặc biệt, cho thấy cặp đôi hot TikToker này vẫn còn nặng tình nhau.

Theo đó, dù tuyên bố đã chấm dứt song Đạt Villa và Vidhia vẫn giữ mọi clip TikTok quay cùng nhau trước đó. Trang cá nhân Facebook của chàng hot TikToker Việt Nam cũng còn lưu lại rất nhiều ảnh tình tứ bên bạn gái cũ.

Lộ chi tiết Đạt Villa và bạn gái cũ ngoại quốc vẫn nặng tình-1
Lộ chi tiết Đạt Villa và bạn gái cũ ngoại quốc vẫn nặng tình-2Lộ chi tiết Đạt Villa và bạn gái cũ ngoại quốc vẫn nặng tình-3
Những hình ảnh, clip trên tài khoản mạng xã hội của Đạt Villa.

Lộ chi tiết Đạt Villa và bạn gái cũ ngoại quốc vẫn nặng tình-4Lộ chi tiết Đạt Villa và bạn gái cũ ngoại quốc vẫn nặng tình-5Lộ chi tiết Đạt Villa và bạn gái cũ ngoại quốc vẫn nặng tình-6
Vidhia cũng lưu giữ nhiều hình ảnh liên quan đến bạn trai cũ.

Hành động này được cho cả hai vẫn còn "nặng tình" với nhau, muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp làm kỷ niệm. Số khác cho rằng, những hình ảnh và clip này có lượng tương tác cực lớn, ảnh hưởng đến chuyện "làm ăn" nên cặp đôi không thể xóa vội.

Ngoài ra trước đó, trên mạng xã hội còn xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Đạt Villa trông khá tiều tụy sau chia tay. Khoảnh khắc cho thấy, ông bố một con trông mệt mỏi, có vẻ như đã đổ bệnh, nằm bất tỉnh trên giường và phải có người bên cạnh chăm sóc từng li từng tí.

Lộ chi tiết Đạt Villa và bạn gái cũ ngoại quốc vẫn nặng tình-7
Đạt Villa đổ bệnh sau chia tay bạn gái người Indonesia.

Thời gian qua, chuyện tình Đạt Villa và Vidhia nhận được rất nhiều sự theo dõi, ủng hộ của mọi người. Trước đó, anh từng lặn lội sang tận Indonesia ra mắt gia đình nhà gái. Vidhia sau đó cũng được Đạt đón sang Việt Nam thăm bố mẹ anh.

Tuy nhiên, trong một livestream gần đây, Đạt Villa tiết lộ đã chia tay bạn gái sau 6 tháng hẹn hò. Tiktoker cho hay, Vidhia là người chủ động nói lời chia tay. 

9X cũng khẳng định thời gian hơn nửa năm yêu đương, tình cảm họ dành cho nhau đều là thật lòng, không có chuyện lợi dụng yêu đương để câu fame.

Lộ chi tiết Đạt Villa và bạn gái cũ ngoại quốc vẫn nặng tình-8

Nói về lý do cặp đôi không thể cùng nhau bước tiếp, anh tâm sự: "Tôn giáo vốn là vấn đề khúc mắc từ lâu giữa bọn mình và chưa tìm được giải pháp cũng như tiếng nói chung. 

Gần đây thì do khoảng cách địa lí, mong muốn được gặp nhau cũng dẫn tới những buổi nói chuyện rõ ràng hơn về tương lai sau này nên bọn mình đã có quyết định cuối cùng".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-chi-tiet-dat-villa-va-ban-gai-cu-ngoai-quoc-van-nang-tinh-nhau-n-311073.html

Đạt Villa hot tiktok

Tin tức mới nhất