'Lộ' clip dài gần 30 phút của đối tượng dùng súng truy sát vợ chồng anh trai ở Bình Phước

Nguyễn Văn Có đã tự quay một đoạn clip dài gần 30 phút trước khi dùng súng truy sát vợ chồng anh trai khiến chị dâu tử vong.

Liên quan đến vụ em trai dùng súng truy sát vợ chồng anh ruột ở Bình Phước, mới đây trên mạng xuất hiện 1 đoạn clip dài 30 phút của đối tượng Nguyễn Văn Có. Đây là đoạn clip Có tự quay, ghi lại những lời trăn trối trước khi ra tay sát hại vợ chồng anh trai. 


Ông Nguyễn Văn Thấy kể lại vụ việc khi bị em trai truy sát

Lộ clip dài gần 30 phút của đối tượng dùng súng truy sát vợ chồng anh trai ở Bình Phước-1
Đối tượng Nguyễn Văn Có trước khi chết

Đoạn clip được cho là Nguyễn Văn Có tự quay lại vào lúc 1h30' ngày 18/9, Có trăn trở và tưởng nhớ đến cha mẹ đã mất, mà đặc biệt là người mẹ của mình. Có nói rằng mình sẽ sống không còn lâu trên đời này nữa và quay lại hết cảnh ngôi nhà cùng tất cả mọi thứ lần cuối.

Trong suốt đoạn clip dài gần 30 phút, Có nhắc lại việc người mẹ đi tu tại Bà Rịa-Vũng Tàu đến khi mất diễn ra như thế nào. Đồng thời, Có cũng kể tội người anh trai của mình, đã bán đất, bốc hài cốt của mẹ đi nơi khác. Vì việc này mà Có ấm ức và uất hận người anh Nguyễn Văn Thấy.

Trước khi kết thúc đoạn clip, Có nói rằng đây là chuyện buồn gia đình của mình và mong bạn bè anh em cho Có một lời khuyên. Điều đó có thể thấy đối tượng đã có sự toan tính và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi hành động.

Lộ clip dài gần 30 phút của đối tượng dùng súng truy sát vợ chồng anh trai ở Bình Phước-2
 Hình ảnh của Nguyễn Văn Có cắt ra từ clip dài 30 phút.

Lộ clip dài gần 30 phút của đối tượng dùng súng truy sát vợ chồng anh trai ở Bình Phước-3
Căn nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: PLO

Trước đó, vào trưa 19/9, Nguyễn Văn Có thủ một khẩu súng (súng rulo) sang nhà anh trai là Nguyễn Văn Thấy (70 tuổi; trú ấp Phú Lạc (xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) rồi xả súng khiến người chị dâu chết tại chỗ. Ông Thấy bị bắn 1 viên vào chân và một viên sượt cổ bị thương. Sau khi gân án, Có đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến ngày 21/9, người dân phát hiện Nguyễn Văn Có đang lẩn trốn tại một khu vườn thuộc ấp 2 (xã An Khương, huyện Hớn Quản, Bình Phước) cách hiện trường gây án 15 km nên đã báo công an.

Công an đã huy động lực lượng vây ráp để bắt giữ nghi can. Khi lực lượng công an ép sát vòng vây, Có đã dùng súng bắn vào người tự sát và tử vong.

Lộ clip dài gần 30 phút của đối tượng dùng súng truy sát vợ chồng anh trai ở Bình Phước-4
Ông Thấy bị thương nặng sau cuộc truy sát của người em ruột

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giết người ở Bình Phước truy sát Giết Người

Tin tức mới nhất